Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Antony

Thứ Bảy 30/09/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Daily Mail vừa chia sẻ hình ảnh cầu thủ chạy cánh Antony tái xuất Carrington sau khi được MU cho phép trở lại tập luyện.

Antony vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ. Vụ việc đang được cơ quan an ninh điều tra. Phía MU và cầu thủ người Brazil đều thống nhất rằng anh sẽ không trở lại tập luyện và thi đấu cho đến khi có quyết định từ cơ quan điều tra.

Sau khi kết thúc buổi hầu tòa vào ngày hôm qua, Antony chính thức tái xuất ở MU. Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức thông báo cho phép Antony trở lại tập luyện. Thông báo được đăng tải trước trận gặp Crystal Palace ở vòng 7 Premier League.

Hinh anh moi nhat cua Antony

Hình ảnh mới nhất của Antony

Mới nhất, Daily Mail chia sẻ những hình ảnh Antony trở lại Carrington tập luyện. Theo đó, ngôi sao người Brazil ngồi ghế sau, trùm đầu bằng áo khoác xám trên chiếc xe Mercedes màu đen. Khi Antony đến Carrington thì các đồng đội của anh đang chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace.

Mặc dù trở lại tập luyện nhưng Antony không có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện chưa tìm thấy nền tảng thể lực hay phong độ tốt nhất sau giai đoạn ngắn bị CLB chủ quản đình chỉ. Anh sẽ phải tập luyện để hy vọng nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.

Khi được hỏi về thời điểm Antony trở lại thi đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: “Vào thứ 7, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy vẫn khỏe mạnh. Nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X