Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Alejandro Garnacho

Chủ Nhật 19/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của sao trẻ Alejandro Garnacho dường như nặng hơn dự kiến, ngôi sao người Argentina phải chống nạng rời sân Emirates.

Ở trận đấu giữa MU và Southampton, Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Không những vậy đội chủ nhà còn mất Casemiro trong 4 trận tiếp theo ở giải quốc nội vì án treo giò, ngoài ra sao trẻ Alejandro Garnacho dính chấn thương.

Garnacho được HLV Erik ten hag tung vào sân trong hiệp 2, thay Jadon Sancho ở phút 73 và dính chấn thương chỉ sau ít phút bởi một pha vào bóng thô bạo của Kyle Walker-Peters. Sau trận đấu Garnacho phải dùng nạng lê bước khó nhọc rời khỏi Old Trafford. 

Hình ảnh mới nhất của Alejandro Garnacho 1

Hình ảnh mới nhất của Alejandro Garnacho

Tình hình của Garnacho xấu hơn dự kiến. HLV Erik ten Hag xác nhận Garnacho có thể nghỉ ít nhất 4 hoặc 5 trận tới của CLB chủ sân Old Trafford. Chưa rõ khi nào Garnacho mới có thể trở lại. Theo The Peoples Person, cầu thủ trẻ người Argentina có thể vắng mặt tới 6 tuần. 

Mới nhất, Garnacho được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài một khách sạn ở vùng ngoại ô Manchester. Cầu thủ này vẫn phải dùng nạng lê bước khó nhọc. Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 2004 nghỉ 6 tuần là hoàn toàn có thể. Do chấn thương, Garnacho cũng đã rút lui khỏi tuyển Argentina trong đợt tập trung lần này.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi chơi nổi bật trong màu áo MU. Anh được HLV Erik ten Hag sử dụng 28 lần, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Việc sao trẻ người Argentina nghỉ dài hạn là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X