Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh lạ lẫm của Kevin de Bruyne

Thứ Sáu 05/05/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne đã mặc chiếc áo khoác trị giá 400.000 bảng Anh khi xem Man City đánh bại West Ham trên sân Etihad. 

Kevin de Bruyne dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Arsenal. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Bỉ vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước Fulham, ở trận đấu gần nhất trước West Ham anh tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.

Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Pep Guardiola cho biết: “De Bruyne cảm thấy tốt hơn, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần, chúng tôi hy vọng như vậy. Mùa giải còn dài, có những thăng trầm, chúng tôi không thể luôn chiến thắng. Việc lựa chọn, chúng tôi luôn cố gắng chọn đúng”.

Không ra sân nhưng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn có mặt tại Etihad để theo dõi đồng đội thi đấu trước West Ham. Kevin de Bruyne đã mặc chiếc áo khoác trị giá 400.000 bảng Anh. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, De Bruyne đã xuống sân để chia vui với các đồng đội.

Kein de Bruyne
 
Kein de Bruyne

Kein de Bruyne ở trận đấu với West Ham

Tiền vệ 31 tuổi mặc một chiếc áo khoác dài của Fear of God Essentials. Áo khoác của De Bruyne được làm chủ yếu bằng cotton và có cổ áo cổ điển. Anh ấy còn mặc một chiếc áo ba lỗ màu xám, quần màu be và một đôi Converse.

Ngôi sao người Bỉ được nhìn thấy bắt tay với Ruben Dias trên sân sau trận đấu, anh cũng được nhìn thấy ôm HLV Pep Guardiola sau khi Man City giành 3 điểm trọn vẹn. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X