Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh HLV Ten Hag thích nhất sau trận thắng West Ham

Thứ Hai 05/02/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua The Hammers với tỷ số 3-0 và lấy chính vị trí của đối thủ trên bảng xếp hạng, HLV Erik ten Hag tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Quỷ đỏ.

Trên sân nhà, MU đã đánh bại West Ham 3 bàn không gỡ với bàn thắng của Rasmus Hojlund và cú đúp của Alejandro Garnacho. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã vượt mặt The Hammers với 2 điểm nhiều hơn, đồng thời tiếp tục nối dài chuỗi bất bại Premier League trong tháng 2 suốt 6 mùa giải vừa qua.

“West Ham là một đội bóng mạnh, trận đấu này không dễ dàng nhưng chúng tôi đã có chiến thắng xứng đáng” – HLV Erik ten Hag bày tỏ sau trận. “Tôi đã nói từ trước, dù bạn có xây dựng điều gì chăng nữa, sẽ là vô nghĩa nếu không giành chiến thắng. Đó là thử thách dành cho các chàng trai và họ đã làm được”.

Hinh anh an tuong cua doan quan HLV Erik ten Hag
Hình ảnh ấn tượng của đoàn quân HLV Erik ten Hag

Hai cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ, bên cạnh sự trưởng thành của Kobbie Mainoo khiến chiến lược gia người Hà Lan rất vui. Cả ba đã cùng nhau ăn mừng bàn thắng và tạo nên bức ảnh ấn tượng. Ten Hag cho biết: “Tôi rất thích pha ăn mừng đó. Nó cho thấy chúng tôi đang thực sự gắn kết. Tương lai của Man United rất tươi sáng, chúng tôi có tiềm năng lớn và có lối chơi linh hoạt, có thể tăng tốc khi cần và phòng ngự tốt.

Các cầu thủ đã quen với tiêu chuẩn của Premier League. Sau mỗi trận, họ lại tiến bộ và thích nghi với đẳng cấp cao hơn. Các cầu thủ đang tận hưởng bóng đá với sự tự tin và bạn có thể thấy niềm tin đang lớn dần”.

Rasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhậtRasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhật
Hôm nay 4/2 là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Rasmus Hojlund, và anh đã ghi dấu với bàn mở tỷ số vào lưới West Ham.
HLV David Moyes: Chúng tôi chơi hay hơn MUHLV David Moyes: Chúng tôi chơi hay hơn MU
Thua 0-3 trên sân Old Trafford, HLV David Moyes của West Ham bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của mình đá tốt hơn.
Những con số không thể bỏ qua trận MU 3-0 West HamNhững con số không thể bỏ qua trận MU 3-0 West Ham
Trận đấu MU vs West Ham đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X