Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất trận Chelsea vs Bournemouth

Thứ Tư 28/12/2022 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi giày mà hậu vệ Marc Cucurella sử dụng trước Bournemouth đã bị hỏng một chiếc, điều đó khiến anh tiếp tục thi đấu với 2 chiếc giày với màu sắc khác nhau. 

Trong một tình huống tranh bóng với cầu thủ của Bournemouth, một chiếc giày của Marc Cucurella đã bị văng ra. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha nhặt lấy chiếc giày và nhận ra nó đã bị rách và không thể sử dụng được.

Một nhân viên của Chelsea đã nhanh chóng lao xuống đường hầm để tìm giày thay thế. Sau đó, cầu thủ 24 tuổi phải tiếp tục thi đấu với một chiếc giày khác, không cùng màu với chiếc giày còn lại mà anh sử dụng ngay từ đầu. 

 Marc Cucurella

1 chiếc giày của Marc Cucurella bị rách

Đôi giày ban đầu của Cucurella có màu cam, nhưng trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 cầu thủ này phải thi đấu với một chiếc giày màu cam và một chiếc màu bạc. 

Hình ảnh hài hước nhất trận Chelsea vs Bournemouth 1

Marc Cucurella sau đó thi đấu với 2 chiếc giày khác nhau

Các bàn thắng của Kai Havertz và Mason Mount giúp đoàn quân của Graham Potter giành chiến thắng 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua ở  Premier League. The Blues đang xếp thứ 8 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, ít hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 4 là Tottenham. 

Chủ sở hữu Todd Boehly được cho là muốn đưa về một số cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2023. Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid, trung vệ RB Leipzig Josko Gvardiol và trung vệ Benoit Badiashile từ Monaco là những mục tiêu của đội bóng thành London.   

Chelsea cũng trả giá đắt sau chiến thắng trước Bournemouth, theo đó Reece James tái phát chấn thương đầu gối. Hiện chưa biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X