Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất trận CF America vs Chelsea

Chủ Nhật 17/07/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CF America và Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng nước Anh, ở trận đấu này tiền vệ Mason Mount đã bị nhầm tên trên bảng tỷ số.

Sáng nay, Chelsea có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022. Họ có trận đấu với CF America trên đất Mỹ. Dù được đánh giá cao hơn nhưng The Blues có một trận đấu không hề dễ dàng. Phải tới phút 55 họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Timo Werner.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Chelsea chỉ kéo dài đúng 5 phút. Trong tình huống không mấy nguy hiểm, Reece James có đường chuyền về ngược hướng di chuyển của thủ thành Bettinelli và đi thẳng vào lưới nhà trước sự bất ngờ của các CĐV. Tỷ số được cân bằng 1-1 trong bối cảnh các cầu thủ Club America không có nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành.

 

Mason Mount
Mason Mount bị nhầm tên ghi khi bàn

Phải tới phút 83, Mason Mount mới trở thành người hùng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Đón đường chuyền ngược của Alonso, cầu thủ mang áo số 19 khéo léo loại bỏ một hậu vệ Club America trước khi dứt điểm đẳng cấp ngay mép ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Jimenez. 

Sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn, màn hình lớn ở Sân vận động Allegiant đã hiện người ghi bàn là “Mason Hunt”. Sự cố này khiến không ít NHM có mặt trên sân và theo dõi qua màn hình cười ra nước mắt. Người hâm mộ Chelsea tỏ ra thích thú với sự nhầm lẫn này.

Trên mạng xã hội, một người viết: “Mason Mount sẽ đổi tên từ mùa giải tới”, một người khác nói: “Tại sao lại có thể nhầm lẫn như vậy”, người thứ 3 nói thêm: “Đây là hình ảnh hài hước nhất của trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X