Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh gây sốc cuối tuần qua: Neville và Scholes hôn nhau

Thứ Hai 19/04/2010 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của MU khiến không ít người giật mình với cảnh môi kề má ấp đắm đuối, sau trận thắng Man City tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Trận đấu cuối tuần qua có ý nghĩa đặc biệt với MU, thậm chí mang tính sống còn trong cuộc đua đến chức vô địch. Vì vậy pha làm bàn duy nhất ấn định chiến thắng của Paul Scholes có thể xem là quý như vàng.

Hai lão tướng của MU bày tỏ oảm xúc

Nó diễn ra vào phút bù giờ cuối cùng hiệp hai, nên cảm xúc của nhiều cầu thủ MU càng bùng lên dữ dội. Đặc biệt là với một người có nhiều hiềm khích với Man City như Gary Neville. Trong thoáng sung sướng bất tận, anh đã ào tới hôn lên mặt Scholes. Giới mộ điệu ở Anh bây giờ gọi đó là "nụ hôn cuộc sống".

"Trước trận đấu Ferguson đã hỏi chúng tôi 'Các cậu muốn giành chức vô địch năm nay không'. Câu trả lời của chúng tôi hiển nhiên là có rồi", Neville chia sẻ sau trận đấu tại sân City of Manchester. "Chúng tôi hiểu rõ cần phải cho cổ động viên của mình thấy được rằng chúng tôi có lòng tự trọng và khát khao chiến thắng, khát khao giành chức vô địch".

Pha làm bàn của Scholes được thực hiện khi chỉ còn 17 giây nữa là trận đấu kết thúc. "Tôi thấy Scholes chạy một mạch hơn 60 mét vào cấm địa và đánh đầu kết thúc đường chuyền. Đó không phải là pha làm bàn của kinh nghiệm, mà là của khát khao", Neville nói thêm.

Thêm vài hình ảnh về màn "khoá môi" nóng bỏng giữa Neville và Scholes

 


 
 
 
 

 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X