Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU gây ngỡ ngàng khi sắm vai… trọng tài thứ 4

Thứ Hai 22/02/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thi đấu trước Newcastle, nhưng thủ môn Lee Grant của Man United vẫn biết cách tạo điểm nhấn khi cầm bảng điện tử thay người như trọng tài.

Hình ảnh gây cười của Lee Grant

Vào những phút cuối cùng trận đấu giữa MU vs Newcastle, đội chủ nhà thực hiện 2 sự thay đổi, tung Juan Mata và Shola Shoretire vào sân. Cùng với màn debut đầy bất ngờ của sao trẻ Shoretire, khán giả còn chứng kiến hình ảnh ngỡ ngàng nữa: Người cầm bảng điện tử thay người là… Lee Grant – thủ môn số 3 của Quỷ đỏ.

Theo quy định, những tình huống thay người hay bù giờ thuộc trách nhiệm của trọng tài thứ 4 (cụ thể ở trận này là trọng tài Lee Mason). Chính vì vậy, hình ảnh thủ thành 38 tuổi cầm trên tay bảng điện tử khiến fan MU bật cười, vì giờ đây đội nhà đã… có người điều khiển trận đấu.

Thủ môn MU Lee Grant gây ngỡ ngàng khi sắm vai trọng tài thứ 4 hình ảnh

Lee Grant sắm vai trọng tài thứ 4 khi cầm bảng thay người


Hoá ra, nguyên nhân của hình ảnh gây cười này bắt nguồn từ quy định cách ly từ đại dịch Covid. Để thay người, BHL đội bóng cần thông báo với trọng tài thứ 4, nhưng mùa dịch bệnh đã tạo điều kiện để chính các thành viên BHL cầm luôn bảng điện tử - nhằm hạn chế số lượng người tương tác.

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Everton ngày hôm qua, trợ lý của HLV Ancelotti – Duncan Ferguson cũng cầm bảng thay người và không ai phản đối.

Về phía Lee Grant, anh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và nhận được những dòng bình luận hài hước:

@Moll_MUFC: “Quả là một người đàn ông tuyệt vời. Nhận lương 30 nghìn bảng/tuần phải thế chứ.”

@redarmy: Mẹ kiếp. Lee Grant của chúng ta đấy à?”

Thủ môn MU Lee Grant gây ngỡ ngàng khi sắm vai trọng tài thứ 4 hình ảnh

Hình ảnh gây cười của thủ môn số 3 MU Lee Grant


@Kobby: “Quên Dan James, Bruno, Martial, Rashford hay cả Man United đi. Ai đó có thể cho tôi biết anh chàng Lee Grant này đang làm gì không?”

@Jake: “Lee Grant là cầu thủ đa năng nhất hành tinh, khi vừa làm thủ môn, đội trưởng đội cổ vũ, người bạn thân thiết của mọi nhà, người mẫu, nhân viên truyền thông, HLV thủ môn, và giờ làm luôn trọng tài thứ 4. Quả là một bản hợp đồng kỳ diệu.”

Trước trận đấu này, một loạt thành viên BHL MU đã bỏ lỡ cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 25 Premier League do mắc Covid-19, gồm Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna. Bên cạnh đó, BHL Quỷ đỏ còn thiếu vắng trợ lý Darren Fletcher cùng bộ đôi HLV thủ môn Richard Hartis và Craig Mawson.

De Gea Lee Grant

Lee Grant giờ được giao vai trò HLV thủ môn

Đó là lý do thủ môn dự bị Lee Grant đã phải đảm nhận vai trò HLV thủ môn ở trận này. Ngoài ra, 2 cựu danh thủ MU là Nicky Butt và Mark Dempsey đã được bổ sung vào BHL để làm trợ lý cho HLV Solskjaer.

Danh sách ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford trong trận gặp Newcastle gồm: Ole Gunnar Solskjaer (HLV trưởng), Nicky Butt (trợ lý), Mark Dempsey (trợ lý), Steve McNally (bác sĩ), Tom Green (chuyên gia phân tích), Lee Grant (HLV thủ môn) và Richard Merron (chuyên gia thể lực).

Về phía Lee Grant, từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ năm 2018 tới nay, lão tướng sinh năm 1983 chỉ bắt vỏn vẹn 2 trận (FA Cup và Europa League). Được biết, anh đã được ‘cơ cấu’ lên làm HLV thủ môn và sẽ được trao bản hợp đồng sau khi mùa giải này khép lại trên cương vị HLV thủ môn đội trẻ, cũng như có thể được bổ sung vào BHL đội một.

MU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man CityMU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City
Chia sẻ sau trận thắng Newcastle tại vòng 25, HLV Solskjaer chỉ ra những điều tích cực mà Man United đã thể hiện được, đồng thời duy trì hy vọng bám đuổi đội...
Đây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạĐây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạ
Thêm một trận đấu, tiền đạo Anthony Martial lại mất hút và gần như không đóng góp gì cho hàng công của Man United, đến nỗi HLV Solskjaer phải phát cáu.
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X