Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City

Thứ Hai 07/03/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi tệ hại trong trận đấu với Man City, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka chơi tệ trước Man City


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City. HLV Ralf Rangnick đã quyết định sử dụng hậu vệ Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải, trong khi đó cầu thủ chơi khá tốt trong thời gian gần đây là Dalot lại ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City
Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City

Tình huống Wan-Bissaka bị Foden hất vâng


Quyết định này không cho thấy sự hợp lý. Theo đó Aaron Wan-Bissaka chơi rất tệ trong thời gian có mặt trên sân, anh thường xuyên bị các cầu thủ của Man City qua mặt. Những hỗ trợ cho mặt trận tấn công của cựu sao Crystal Palace gần như bằng con số 0.

Với màn trình diễn tệ hại, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh chỉ nhận điểm 3. Đỉnh điểm của sự thất vọng là tình huống cầu thủ sinh năm 1997 bị Phil Foden của Man City hất văng trong một pha tranh chấp.

Đầu hiệp hai, trong một pha tranh chấp, Aaron Wan-Bissaka che chắn không tốt đã bị Phil Foden húc văng và cướp được bóng. Foden chỉ cao 1m71 và nặng 59kg, trong khi Wan-Bissaka cao 1m83 và nặng 72kg. Việc hậu vệ của MU bị "thổi bay" một cách dễ dàng là khó có thể chấp nhận. 

Trên mạng xã hội, hình ảnh bản hợp đồng 50 triệu bảng của MU thất thế trong pha tranh chấp với Foden trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Việc Wan-Bissaka chơi tệ là một trong những lý do khiến MU để thua với tỷ số 1-4. 

Với kết quả này, Man đỏ chính thức mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Họ kém Pháo thủ 1 điểm và thi đấu nhiều hơn tới 3 trận.
Man City vẫn chưa buông tha cho Harry KaneMan City vẫn chưa buông tha cho Harry Kane
Theo Goal, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo Harry Kane. Họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2022.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man CityCựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.
Man United: Thôi đừng chiêm baoMan United: Thôi đừng chiêm bao
Trong trận đại chiến đầu tiên của mình tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Man City, và lại bị nghi ngờ về khả...
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?
MU thất bại 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một hiệp một tốt. Tuy nhiên, họ đã có một hiệp 2...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X