Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hội

Thứ Năm 15/07/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh HLV Mikel Arteta buồn bã sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Hibernian đang được chú ý rất nhiều trên mạng xã hội.

NHM chế nhạo HLV Mikel Arteta


Arsenal vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước CLB Hibernian. Đó là trận đấu mà các cầu thủ trẻ của Arsenal đã mắc rất nhiều sai lầm trong phòng thủ, trong khi đó các ngôi sao tấn công thì phung phí cơ hội.

Hình ảnh HLV Mikel Arteta ôm mặt sau trận thua trước đội bóng vô danh bất ngờ trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Ông thầy người TBN bị rất nhiều người chế nhạo. Một người viết: “Hình ảnh này có lẽ sẽ quen thuộc ở mùa giải tới, Arteta có lẽ tập dần cho quen”, một người khác nói: “Có lẽ Arsenal sẽ lại trải qua một mùa giải thất bại, hình ảnh này của Arteta đã nói lên điều đó”.
Mikel Arteta thất vọng sau trận thua của Arsenal

Hình ảnh thất vọng của Mikel Arteta bị CĐV chế nhạo


Một vài bình luận khác: “Tôi cứ nghĩ Hibernian là một đội bóng lớn mới khiến Arteta phải đau đầu như vậy”, “Huấn luyện viên vô dụng! Ông ấy không xứng đáng dẫn dắt Arsenal! Một mùa giải đau lòng khác sắp tới”, “Tôi nhớ là mùa giải vẫn chưa khởi tranh mà, hình ảnh này là của mùa giải trước ư?”.

Mùa giải vừa qua Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và không giành được một danh hiệu nào, sau hơn 20 năm thì họ mới lại có một mùa giải tệ như vậy. Theo giới chuyên môn, đội chủ sân Emirates sẽ nâng cấp đội hình mạnh mẽ ở Hè 2021.

Các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal tràn nghập trên các mặt báo, nhưng đến bây giờ Pháo thủ vẫn chưa có một bản hợp đồng chất lượng nào. Nếu không nhanh chóng nâng cấp đội hình, rất khó để Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.
CĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran TierneyCĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran Tierney
Chứng kiến hậu vệ Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng Arsenal, CĐV của Pháo thủ đã hết lời khen ngợi.
Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao ArsenalSốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.
Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?
Nằm trong số những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trước khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2019, William Saliba từng được ví von là “Raphael...
Sao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương laiSao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương lai
HLV Arteta khẳng định tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe sẽ được không phép rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.
VIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao ArsenalVIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao Arsenal
Eddie Nketiah đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp Arsenal vượt lên trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X