Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh buổi tập đầu tiên của M.U dưới triều đại Jose Mourinho

Thứ Tư 13/07/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do mới trở lại tập trung sau quãng thời gian nghỉ hè lại cộng thêm bầu không khí hồ hởi khi đội bóng có HLV mới nên buổi tập đầu tiên của Man Utd dù thiếu vắng nhiều gương mặt mới tham dự VCK Euro 2016 tại trung tâm AON Complex diễn ra vô cùng vui vẻ, hào hứng.

Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh
Hôm nay (13/7), Jose Mourinho có buổi làm việc đầu tiên cùng các học trò mới trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Trước đó, ông đã tâm sự rằng mình đếm ngược từng ngày để được gặp mặt các cầu thủ M.U.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 2
Số cầu thủ tham dự Euro 2016 hay Copa America 2016 như Rooney, Smalling, De Gea, Darmian, Valencia, Rojo hay tân binh Zlatan Ibrahimovic một thời gian nữa mới phải lên tập trung.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 3
Tân binh Henrikh Mkhitaryan đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cầu thủ trị giá 33 triệu bảng tỏ ra vô cùng thân thiện. Anh dễ dàng làm quen cùng đồng đội mới.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 4
Do không được dự Euro 2016 nên tiền vệ Juan Mata phải có mặt ngay trong đợt này. Đang có tin đồn cho rằng anh sẽ phải rời Old Trafford do mâu thuẫn và không hợp với triết lý của Mourinho.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 5
Trong khi đó tờ Don Balon tiết lộ, Barcelona đã chính thức gửi tới Manchester Utd lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả Memphis Depay, cầu thủ người Hà Lan đã trải qua mùa đầu tiên tại Old Trafford đáng quên.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 6
Sau những cống hiến thầm lặng ở mùa giải trước, lão tướng Michael Carrick vừa được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Kinh nghiệm và đẳng cấp của tiền vệ 34 tuổi vẫn có thể giúp ích cho Man Utd mùa tới.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 7
Tân binh đắt giá của MU hè này, trung vệ Eric Bailly được kỳ vọng sẽ thi đấu ăn ý bên cạnh Chris Smalling để tạo thành bộ đôi "Vidic- Ferdinand mới" tại Old Trafford.
Hinh anh buoi tap dau tien cua MU duoi trieu dai Jose Mourinho hinh anh 8
Daley Blind và bộ đôi tài năng trẻ Andreas Pereira, Will Keane đều đang đứng trước tương lai bất ổn dưới triều đại tân HLV Jose Mourinho.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X