Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain không phải kẻ phản bội"

Chủ Nhật 30/10/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Napoli, HLV Allegri khẳng định tiền đạo Gonzalo Higuain không phải là kẻ phản bội.

 

Tiền đạo Gonzalo Higuain chính là cái tên làm dậy sóng bóng đá Italia mùa Hè này. Anh chuyển từ Napoli sang đại kình địch Juventus với mức giá kỷ lục xứ sở mỳ ống. Điều đáng chú ý khi Higuain chính là linh hồn của Napoli mùa trước với 36 bàn tại Serie A và đang được các cổ động viên thành Naples tôn sùng. Thương vụ này còn nổi đình đám trên mặt báo với lời qua lại giữa Higuain và Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Để chứng minh giá trị của mình, chân sút người Argentina khẳng định sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Higuain khong phai ke phan boi hinh anh
Higuain đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Serie A giữa Juventus và Napoli, Higuanin đã chơi cực kỳ quyết tâm. Chân sút người Argentina chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Juventus giành chiến thắng 2-1. Sau pha lập công này cựu sao Real Madrid đã không ăn mừng. Điều đó cho thấy anh vẫn rất tôn trọng đội bóng cũ. Chiến thắng có được giúp đội bóng thành Turin nới rộng khoảng cách với Roma lên thành 5 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Juve vẫn cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Serie A mùa này.
Tiết lộ lý do Arsenal mua hụt Higuain
(Bongda24h.vn) – Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, lý do khiến Gonzalo Higuain không thể đầu quân cho Arsenal là bởi đội bóng thành London không...
Chứng kiến tiền đạo Higuain tỏa sáng, HLV Allegri khẳng định chân sút người Argentina không phải là kẻ phản bội: “Cậu ấy có những phẩm chất phi thường và có thể tỏa sáng ở mọi đội bóng. Đây là trận đấu rất đặc biệt với Higuanin. Cậu ấy vui mừng với bàn thắng có được, nhưng Higuain không ăn mừng bởi cậu ấy tôn trọng đội bóng cũ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không phải kẻ phản bội. Cậu ấy biết đội bóng nào giúp mình phát triển tốt hơn. Đó là một quyết định can đảm, Higuanin đã đúng khi cập bến Juventus”.
Higuain khong phai ke phan boi hinh anh 2
Max Allegri khẳng định Higuanin không phải là kẻ phản bội
Nói về diễn biến trận đấu, vị chiến lược gia người Italia nói thêm: “Đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt ở những phút cuối. Chúng tôi đã chơi không tốt trong những phút đầu trận, nhưng mọi chuyện đã tốt dần lên. Đã có những lo lắng khi Napoli có được bàn thắng, nhưng các học trò của tôi đã chơi tập trung và giữ được lợi thế. Đây là một chiến thắng quan trọng, 3 điểm giúp Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với Roma, chúng tôi vẫn cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Serie A mùa giải này”.

Juventus 2-1 Napoli (Vòng 11 Serie A 2016/17)


Nguyễn Huyền - Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X