Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain trải lòng về quãng thời gian thất vọng ở Chelsea

Thứ Sáu 17/01/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Higuain thừa nhận anh có thể chơi tốt hơn nhưng khẳng định quãng thời gian ở Stamford Bridge không nên coi là một thất bại.
Higuain đã được Chelsea chiêu mộ vào mùa đông năm 2019. Khi đó, HLV Sarri đã thuyết phục được ngôi sao người Argentina đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Việc phải thích nghi với giải đấu mới trong thời gian ngắn khiến Higuain không thể đạt được phong độ cao nhất ở Chelsea. Anh chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và dù không thi đấu đạt kỳ vọng của NHM nhưng Higuain vẫn hạnh phúc với những đóng góp trong màu áo The Blues.

Higuain trải lòng về quãng thời gian thất vọng ở Chelsea hình ảnh

Higuain trải lòng về quãng thời gian thất vọng ở Chelsea


“Tôi có thể chơi tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ những gì mình làm được không tồi. Chúng tôi cũng đã vô địch Europa League và được chơi ở Champions League. Vậy nên đó là những kết quả tốt. Mọi người kỳ vọng nhiều hơn từ tôi nhưng tôi nghĩ số lượng bàn thắng mình đóng góp là đủ trong khoảng thời gian ngắn đó.

Nếu bạn là một cầu thủ giỏi thì mọi người kỳ vọng rất nhiều thứ từ bạn. Nhưng đôi khi mọi người không nghĩ đến việc tôi đến từ một giải đấu khác, hoàn toàn khác biệt so với Premier League.

Mọi người không nghĩ đến vấn đề tôi chỉ chơi ở Premier League có một vài tháng. Tôi hiểu họ kỳ vọng nhiều từ tôi và tôi trân trọng điều đó. Tôi cũng biết rằng mọi người luôn kỳ vọng vào những cầu thủ xuất sắc nhất.

Tôi luôn cởi mở với những lời chỉ trích nếu nó mang tính xây dựng thay vì phá hoại. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã có cơ hội được chơi ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới vào thời điểm đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X