Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain tiết lộ người thuyết phục anh tới Chelsea

Thứ Sáu 25/01/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain tiết lộ lý do đến Chelsea, cầu thủ người Argentina tiết lộ HLV Sarri là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến The Blues.

Gonzalo Higuain cập bến Chelsea


Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus. Đội bóng thành London mượn thành công tiền đạo sinh năm 1987 đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt The Blues sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.
 
Chelsea chieu mo thanh cong tien dao Higuain theo dang cho muon tu Juventus

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Higuain


Tại Chelsea, Higuain sẽ mặc áo số 9, hưởng lương 270.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của cựu sao Real nhiều khả năng The Blues sẽ đẩy Morata ra đi. Ngôi sao người TBN đang đàm phán để cập bến Atletico theo dạng cho mượn.

Trong quá khứ HLV Sarri và chân sút 31 tuổi từng có thời gian gắn bó ở Napoli, ông thầy người Italia tự tin có thể phát huy tối đa của học trò cũ. Trong trận đấu với Tottenham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh tân binh của Chelsea đã có mặt, anh đã sẵn sàng ra mắt CLB mới.
 


Higuain tiết lộ lý do tới Chelsea

 


Gonzalo Higuain tiết lộ lý do đến Chelsea, cầu thủ người Argentina tiết lộ HLV Sarri là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến The Blues.
 
HLV Sarri danh gia cao tai nang cua Higuain

HLV Sarri là một trong những lý do khiến Higuain chọn Chelsea


“Chelsea là một trong những CLB lớn nhất châu Âu, thật khó để từ chối lời đề nghị từ đội bóng này. Ngay khi nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea tôi đã đồng ý, tôi muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn thử thách bản thân mình ở giải đấu này”.

“Phải thừa nhận rằng HLV Sarri cũng là một trong những lý do khiến tôi chọn Chelsea, tôi và ông ấy đã từng làm việc ở Napoli, giữa chúng tôi có quan hệ tốt. Khi nhận được lời mời từ ông ấy tôi đã nhanh chóng gật đầu, quyết định tới Chelsea là một trong những quyết định dễ dàng nhất trong sự nghiệp của tôi”.

“Không dễ để thành công ở Ngoại hạng Anh, tôi hiểu điều đó. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi muốn chứng tỏ mình hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải đấu được đánh giá là khốc liệt nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X