Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain sẽ là Van Persie mới của Arsenal

Thứ Bảy 29/06/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời nhận xét của Osvaldo Ardiles, cựu cầu thủ Tottenham về Gonzalo Higuain, người nhiều khả năng sẽ là tân binh tại Emirates trong Hè này.

Gonzalo Higuain chính là ưu tiên số 1 của Arsenal ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Pháo thủ đã tỏ rõ thái độ quyết tâm trong thương vụ này khi chấp nhận chi ra hơn 20 triệu bảng, đồng thời đáp ứng mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần cho chân sút người Argentina. “El Pipita” đang ở rất gần Arsenal, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ, Juventus đã buông thương vụ này sau khi chiêu mộ thành công Carlos Tevez từ Man City. Mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi cho Pháo thủ và không lâu nữa, Emirates sẽ được đón tân binh đầu tiên, Gonzalo Higuain.



Higuain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal
Higuain, sát thủ mới tại Arsenal

Higuain chắc chắn sẽ là sự tăng cường chất lượng cho hàng công của Arsenal mùa giải năm sau. Ardiles, cựu tuyển thủ ĐT Argentina và Tottenham thậm chí còn tin rằng, “El Pipita” sẽ sớm làm cho NHM tại Emirates quên đi hình ảnh của Van Persie.


Ông cho biết: “Van Persie là một siêu cầu thủ. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ mà thôi yêu thích nhất. Van Persie và Gareth Bale chính là 2 ngôi sao sáng nhất ở Premier League mùa giải vừa qua”.

“Liệu Higuain có xuất sắc như Van Persie hay không ư? Tất nhiên là cậu ấy có thể làm được điều đó. Bạn phải nhớ rằng, khi Van Persie đặt chân đến Arsenal, cậu ấy chưa xuất sắc như bây giờ. Van Persie đã phải mất nhiều thời gian để có thể đạt đến đẳng cấp như hiện nay. Higuain đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, và chỉ cần có thêm thời gian, cậu ấy sẽ làm được nhiều hơn cả Van Persie”.


Ardiles cũng nhấn mạnh rằng, HLV Arsene Wenger đã có quyết định đúng đắn khi theo đuổi Higuain, và “giáo sư” sẽ không phải hối hận về điều này. Ông nói thêm: “Higuain là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy là một sát thủ thực sự. Higuain là mẫu tiền đạo rất thính bàn thắng trong vòng cấm. Cậu ấy luôn luôn làm việc chăm chỉ vì thành tích chung của toàn đội. Higuain sẽ là sự tăng cường hoàn hảo cho bất cứ đội bóng nào sở hữu cậu ấy”.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X