Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain sẽ không thể tỏa sáng, Chelsea cần một số 9 mới"

Thứ Năm 23/05/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không nên tin tưởng vào Higuain, đó là quan điểm của người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink. Cựu tiền đạo của The Blues cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ không thể tỏa sáng ở mùa giải tới.

Chelsea cần một số 9 mới


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã quyết định đẩy Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn và đưa về Gonzalo Higuain cũng theo dạng tương tự. Ngôi sao được mượn từ Juventus được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Stamford Bridge, song những gì anh thể hiện không quá ấn tượng.
 
Hasselbaink Chelsea không nên tin tưởng vào Higuain hình ảnh

Hasselbaink muốn Chelsea tìm người thay thế Higuain


Higuain chỉ ghi được 5 bàn sau 18 lần ra sân, trong những trận đấu lớn của The Blues tiền đạo sinh năm 1987 này chơi không quá ấn tượng. Việc số 9 chơi thất vọng khiến đội bóng thành London phụ thuộc quá nhiều vào siêu sao Eden Hazard.

Đã có những nguồn tin khẳng định Chelsea sẽ trả Higuain lại Juventus ở Hè này. Dù HLV Sarri muốn giữ học trò cũ ở lại, song BLĐ Chelsea không đồng ý. Đội bóng thành London không muốn chi thêm tiền, qua đó tiếp tục làm việc với cầu thủ 31 tuổi.

Chelsea không nên tin tưởng vào Higuain, đó là quan điểm của người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink. Cựu tiền đạo của The Blues cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ không thể tỏa sáng ở mùa giải tới.

"Tôi nghĩ Chelsea cần một số 9 mới, tôi không thấy khả năng Higuain sẽ bùng nổ ở mùa giải tới. Án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA có thể khiến họ không thể mua được cầu thủ mới, nhưng vẫn còn rất nhiều những cái tên chất lượng đang ra đi theo dạng cho mượn”.

“Michy Batshuayi hay Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Crystal Palace và Aston Villa theo dạng cho mượn, họ xứng đáng được trao cơ hội ở mùa giải tới. 2 cầu thủ này đều khao khát chứng tỏ mình, họ sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu được trao cơ hội”.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X