Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain ra mắt Chelsea, đối thủ nội bộ nghĩ ngợi ra sao?

Thứ Hai 28/01/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup, tiền đạo Olivier Giroud chia sẻ về tân binh người Argentina sẽ cạnh tranh quyết liệt với anh cho vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công trong phần còn lại của mùa giải này.

Cập bến Stamford Bridge từ Juventus theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019, Gonzalo Higuain đã chính thức có màn ra mắt Chelsea trong trận thắng 3-0 dễ dàng trước đối thủ hạng dưới Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup.

Giroud nói về Higuain trận ra mắt Chelsea thắng 3-0 ở FA Cup hình ảnh
Giroud nói về Higuain ở trận ra mắt Chelsea

Chưa thể ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới, tuy nhiên tiền đạo người Argentina cũng đã có một màn trình diễn đủ ấn tượng để được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công trong phần còn lại của mùa giải này, đặc biệt với nghĩa cử đáng trân trọng khi chủ động nhường quyền sút penalty cho Willian.

Higuain được thay ra sân ở phút 82 và nhường chỗ cho Olivier Giroud, đồng đội sẽ cạnh tranh trực tiếp và quyết liệt với anh cho vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công sân Stamford Bridge. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp vẫn tự tin có những phát biểu tốt đẹp dành cho đối thủ nội bộ của mình.

Giroud cho biết: “Tôi chỉ thấy Chelsea thật may mắn khi sở hữu thêm một trung phong xuất sắc khác, và cùng với nhau chúng tôi sẽ giúp đội bóng vươn lên đạt được những thành công rực rỡ. Tất nhiên sẽ có sự cạnh tranh ở đây, nhưng đó sẽ là cạnh tranh lành mạnh và chỉ càng có lợi cho cả tập thể.”

“Bản thân tôi sẽ không ngừng cố gắng chiến đấu cho chỗ đứng của mình từ trên sân tập đến khi thi đấu, nhưng quyết định cuối cùng vẫn luôn thuộc về HLV và tôi cũng sẽ luôn tôn trọng ông ấy cũng như các đồng đội của mình, không quan trọng ai mới được tin tưởng sử dụng thường xuyên hơn.”

Video trận Chelsea 3-0 Sheffield Wednesday:
Gianfranco Zola vui mừng sau màn ra mắt hứa hẹn của Higuain
Trợ lý HLV Gianfranco Zola khẳng định Higuain sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn ở Chelsea khi thi đấu nhiều hơn cùng các đồng đội hiện tại.
Chưa ghi bàn, Higuain vẫn để lại nghĩa cử ấn tượng khó phai
Tiền đạo người Argentina có cơ hội “mở tài khoản” ở Chelsea ngay trong trận ra mắt gặp Sheffield Wednesday ở FA Cup, vậy nhưng vẫn quyết định nhường lại quả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X