Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain mâu thuẫn với HLV Sarri sau trận hòa Burnley

Thứ Tư 24/04/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain tức giận với HLV Sarri sau trận hòa 2-2 trước Burnley. Ngôi sao người Argentina đã không thể hài lòng khi bị ông thầy người Italia rút ra khỏi sân.

Higuain không hài lòng với HLV Sarri


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Bunrley. The Blues đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng đến 76%, dứt điểm 22 lần, 9 trúng đích và ghi 2 bàn. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng thành London để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2.
 
Higuain khong hai long voi Sarri khi bi thay ra

Higuain không hài lòng với Sarri khi bị thay ra


Ở trận tiếp Bunrley, tiền đạo Gonzalo Higuain là người nâng tỷ số lên 2-1. Từ pha bật nhả với Cesar Azpilicueta, số 9 thực hiện pha dứt điểm cực căng ở góc hẹp khiến Tom Heaton bất lực trong việc cản phá. Cựu sao Juventus đã có bàn thắng thứ 4 cho Chelsea, anh ngắt mạch 5 trận tịt ngòi ở Premier League kể từ đầu tháng 3.

Những phút cuối trận, khi Chelsea đang để đối thủ cầm hòa 2-2 HLV Sarri đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Phút 77, cựu HLV Napoli đã rút Higuain và đưa vào Giroud. Gonzalo Higuain tức giận với HLV Sarri sau trận hòa 2-2 trước Burnley. Ngôi sao người Argentina đã không thể hài lòng khi bị ông thầy người Italia rút ra khỏi sân.

Higuain cúi mặt xuống đất và đi vào vị trí dành cho những cầu thủ dự bị mà không bắt tay HLV Sarri. Sau đó chân sút người Argentina còn ném chai nước xuống đất trước sự quan sát từ các đồng đội, anh bực tức khi không được đá trọn vẹn 90 phút.

HLV Sarri không quan sát thấy điều đó, bởi ông vẫn đang tập trung vào thế trận trên sân. Những phút bù giờ thậm chí ông này còn bị truất quyền chỉ đạo sau một tình huống lộn xộn với các cầu thủ đội khách. 

Trước khi ghi bàn vào lưới Burnley, Higuain phải nhận rất nhiều áp lực sau phong độ tồi tệ. Tuy nhiên, Gonzalo Higuain phớt lờ sự chỉ trích từ NHM. Ngôi sao người Argentina tuyên bố anh không để ý những sự chỉ trích nhắm vào mình khi không duy trì phong độ ấn tượng.

Video Chelsea 2-2 Burnley


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X