Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain lên đường sang Anh ký hợp đồng với Chelsea

Chủ Nhật 20/01/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain sắp ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Argentina không có tên trong danh sách ra sân trước Genoa. Theo báo chí Italia, cầu thủ 31 tuổi đã lên đường sang Anh ký hợp đồng với The Blues.

Higuain đang trên đường tới London ký hợp đồng với Chelsea


Mùa giải này, Giroud và Morata gây thất vọng rất lớn. Chelsea đang phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard, bởi vậy HLV Sarri muốn đưa về một chân sút mới. The Blues chấp nhận đẩy đi Morata để làm mới hàng công.
Gonzalo Higuain sắp ký hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Higuain đang trên đường tới Anh ký hợp đồng với Chelsea


Chelsea đang nỗ lực ký hợp đồng với Gonzalo Higuain, cầu thủ thuộc biên chế Juventus nhưng đang đá cho AC Milan theo dạng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán, dường như đội bóng thành London đã có được điều mình cần. Cả báo chí Anh và Italia đều khẳng định The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987.

Cụ thể, Chelsea mượn Higuain trong thời gian còn lại của mùa giải. Nếu cầu thủ này đá tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng. Trong quá khứ, HLV Sarri và Higuain từng có thời gian làm việc chung ở Napoli, ông thầy người Italia tự tin có thể phát huy tối đa khả năng của học trò cũ.

Gonzalo Higuain sắp ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Argentina không có tên trong danh sách ra sân của AC Milan trước Genoa. Nhiều người tin rằng đây chính động thái cho thấy Chelsea thực tế đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ Higuain.

Theo báo chí Italia, cầu thủ 31 tuổi đã lên đường sang Anh ký hợp đồng với The Blues. Ngôi sao 31 tuổi sẽ ra mắt đội bóng thành London trong ít giờ tới. Với sự có mặt của cầu thủ người Argentina, hàng công Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Theo Mirror, Gonzalo Higuain nhận lương khủng ở Chelsea, cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Anh sẽ mặc áo số 9 ở Chelsea, cựu sao Real có thể ra mắt Chelsea trong trận lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X