Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain là người mà Chelsea và Hazard cần"

Thứ Sáu 01/02/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Gonzalo Higuain là một cỗ máy ghi bàn, điều mà Chelsea đang rất cần sau những thử nghiệm thất bại với tiền đạo ảo Hazard.
Higuain gia nhập sân Stamford Bridge hồi tuần trước sau một thời gian đàm phán khá phức tạp. Cuối cùng, cầu thủ người Argentina đến Chelsea theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải với điều khoản mua đứt. Trong khi đó, Morata rời The Blues và trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Atletico.

Higuain buộc phải nhanh chóng thích nghi với những yêu cầu cao của bóng đá Anh. Đã có những câu hỏi dấy lên về thể lực cũng như khả năng thích nghi của Higuain với Premier League.

Tiền đạo Higuain là người mà Chelsea và Hazard cần hình ảnh

Joe Cole cho rằng Higuain là một bản hợp đồng logic của Chelsea


Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Higuain là một sự bổ sung sáng suốt của Chelsea. Điều quan trọng là khi có Higuain trong đội hình, HLV Sarri có thể sử dụng những cầu thủ khác ở vị trí sở trường của họ.

“Đó là một bản hợp đồng rất logic. Chelsea đã chơi với sơ đồ số 9 ảo trước đó. Nhưng họ cần một tiền đạo cắm đích thực. Và Higuain là người mang lại cho họ điều đó, anh ta là một tay săn bàn hàng đầu. Đó là điều mà Chelsea cần. Đây là một bản hợp đồng có lợi cho những cầu thủ khác trên hàng công Chelsea, đặc biệt là Hazard”.

Cole cũng chia sẻ về những thách thức mà Higuain phải đối mặt sau khi cập bến Stamford Bridge.

“Một điều tôi có thể dám chắc là bạn cần phải là một cầu thủ hàng đầu nếu muốn mặc áo số 9 ở Chelsea bởi gánh nặng của nó là rất lớn. Higuain từng chơi cho nhiều đội bóng lớn và đó không phải là vấn đề.

Vấn đề là cậu ấy sẽ thích nghi nhanh đến đâu. Một điều tuyệt vời là Sarri hiểu cậu ấy. Higuain thì lại hiểu hệ thống hiện tại. Vậy nên thương vụ này tốt cho tất cả các bên”.


Video tổng hợp những bàn thắng của Higuain dưới thời Sarri tại Napoli:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X