Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain không sợ những áp lực tại Chelsea!

Thứ Bảy 26/01/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola nói về Gonzalo Higuain. Trợ lý HLV tại Chelsea tin rằng tân binh đáng chú ý của họ sẽ vượt qua những áp lực tại đội bóng thành London.

Sau nửa mùa được Juventus cho AC Milan mượn và không tạo được nhiều ấn tượng, Gonzalo Higuain đã chọn phương án chia tay. Anh mới hoàn tất hợp đồng cũng dưới dạng cho mượn nửa mùa với Chelsea kém điều khoản mua đứt sau này.

Ở tuổi 31, Higuain được cho là đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp và không còn có phong độ đỉnh cao. Dù vậy, Gianfranco Zola tự tin tân binh của Chelsea sẽ hồi sinh sự nghiệp và làm tốt hơn những gì Alvaro Morata và Olivier Giroud đã thể hiện ở vị trí trung phong.

Chelsea dat duoc thoa thuan chieu mo Higuain
Gonzalo Higuain mới chuyển từ Milan sang Chelsea

“Tôi tin chắc sẽ có những kỳ vọng lớn”, Gianfranco Zola nói về Gonzalo Higuain. “Tôi cũng chắc chắn rằng Higuain đã quen với nó. Cậu ấy từng chơi cho các CLB lớn như Real Madrid, Juventus rồi Napoli. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đáp ứng được những kỳ vọng.”

“Higuain vẫn luôn có thành tích ghi bàn tốt dù ở đâu. Chelsea không phải là một đội bóng khủng hoảng. Chúng tôi chỉ muốn bổ sung những phẩm chất nhất định vào những gì vốn có. Chúng tôi sẽ giúp Higuain ghi được nhiều bàn thắng và đó là điều quan trọng.”

Về khả năng ra mắt ngay trận vòng 4 cúp FA với Sheffield Wednesday đêm chủ nhật của Higuain, trợ lý của HLV trưởng Maurizio Sarri cho biết: “Tôi không rõ, nhưng không thể loại trừ điều đó. Đó là một cơ hội.”

“Chúng tôi chơi trận đấu tới trên sân nhà và có những cầu thủ cần được nghỉ ngơi. Đó có thể là một cơ hội dành cho Higuain. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã không bàn bạc quá nhiều về việc này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X