Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: “HLV Sarri là người phát huy tốt nhất khả năng của tôi”

Thứ Ba 05/02/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Argentina tin rằng ông thầy người Italia là người phát huy tốt nhất tài năng của anh.

Higuain phát biểu về HLV Sarri


Trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Huddersfield, tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Argentina bùng nổ với một cú đúp. Cựu sao Napoli là người mở tỷ số từ rất sớm, sau đó anh còn ghi thêm 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0.
 
Tỏa sáng rực rỡ, Gonzalo Higuain nói về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Higuain lập cú đúp vào lưới Huddersfield


Gonzalo Higuain trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên lập cú đúp khi ra mắt sân nhà ở giải VĐQG Anh sau Mario Stanic tháng 8 năm 2000. Số 9 đã có 38 bàn thắng sau 37 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri ở Serie A và Ngoại hạng Anh. Giữa hai người luôn có mối quan hệ cực tốt.

Gonzalo Higuain nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Argentina tin rằng ông thầy người Italia là người phát huy tốt nhất tài năng của anh.

“Mùa giải 2015-16 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi, tôi nhớ rằng mình đã ghi 37 bàn sau 36 trận ở Serie A. Tôi đã được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình. Tôi luôn cảm thấy tự tin khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri”.
 
Higuain choi rat tot duoi su dan dat cua HLV Sarri

Higuain nói về HLV Sarri


“Tôi và ông ấy đã có một khoảng thời gian gắn bó ở Napoli, đó là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Chắc chắn tôi rất vui và hạnh phúc khi được làm việc với Sarri một lần nữa, và lại ở một CLB lớn như Chelsea”.

“Ông ấy là người phát huy tốt nhất khả năng của tôi, chắc chắn là như vậy. Tôi sẽ cố gắng ghi thêm những bàn thắng, giúp Chelsea giành những chiến thắng. Tôi muốn sát cánh cùng Sarri càng lâu càng tốt, tôi muốn đền đáp sự kỳ vọng từ NHM Chelsea”.

Video Chelsea 5-0 Huddersfield (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X