Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain đã ở rất gần Arsenal

Thứ Bảy 08/06/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Arsenal nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid).

Được biết, HLV Arsene Wenger vừa có cuộc nói chuyện với Higuain và ông đã thuyết phục thành công tiền đạo người Argentina gia nhập Arsenal. Trong thời gian tới, Pháo thủ sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho phía Real Madrid. Mức lương dự kiến mà “El Pipita” nhận được tại Emirates là khoảng 130.000 bảng/tuần.



Higuain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal
Higuain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal

Sau một mùa giải không có được phong độ tốt tại Bernabeu, giờ đây Higuain đang nằm trong danh sách thanh lý của Kền kền trắng. Real Madrid sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, và nếu nhận được một con số hợp lý, Nhà trắng sẽ chẳng ngần ngại để ngôi sao của mình ra đi. Ở phía bên kia, bản thân chân sút 25 tuổi cũng chẳng còn mấy mặn mà với Real Madrid, khi mà trong 2 mùa giải trở lại đây, rất ít khi anh có được suất đá chính và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chính những điều đó khiến người ta tin rằng, chẳng bao lâu nữa mối lương duyên 7 năm giữa Higuain và Real sẽ chấm dứt.


Hiện nay, Arsenal và Juventus là 2 đội bóng đang giành nhiều sự quan tâm nhất cho Higuain. Tuy nhiên, sau khi Lão bà đạt được thỏa thuận với Carlos Tevez, thì lúc này cơ hội lại mở toang trước mắt Pháo thủ.

Với sự góp mặt của Higuain, hàng công Arsenal mùa giải năm sau sẽ có thêm sự tăng cường chất lượng, trong bối cảnh Giroud chưa đáp ứng được sự kì vọng, còn Gervinho, Podolski và Walcott chỉ thi đấu hay vai trò tiền đạo cánh.


Ngoài Higuain, Arsenal còn nhắm đến David Villa (Barcelona). Tuy nhiên, cuối năm nay anh sẽ bước sang tuổi 32 và khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao. Thêm vào đó, tiền sử chấn thương của Villa cũng là một vấn đề mà Pháo thủ rất lo ngại, và nếu chi tiền cho chân sút người Tây Ban Nha, đó thực sự là một nước cờ mạo hiểm đối với BLĐ Arsenal.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X