Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain chuẩn bị gia nhập Arsenal

Thứ Năm 27/06/2013 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Gonzalo Higuain đang ở gần Arsenal hơn bao giờ hết khi mà mới đây, đích thân người đại diện chân sút này khẳng định thân chủ của mình chuẩn bị đến Emirates.

Trên TuttoMercatoWeb, người đại diện của Gonzalo Higuain, đồng thời là anh trai của anh, Nicolas Higuain nói: “Tôi nghĩ Higuain chuẩn bị gia nhập Arsenal. Juventus là một đội bóng tuyệt vời nhưng tôi nghĩ mức giá của Higuain quá cao so với khả năng của họ”.


Bên cạnh đó, Nicolas Higuain còn tiết lộ Napoli cũng đang theo đuổi cậu em trai của mình, song khẳng định Arsenal vẫn là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua giành chứ kí chân sút 25 tuổi. Nicolas cho biết thêm: “Napoli là một đội bóng mạnh và ở đó có khá nhiều các cầu thủ người Argentina. Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng lúc này, Higuain đang ở gần Arsenal hơn bao giờ hết”.



higuain
Higuain đã ở rất gần Arsenal

Lời khẳng định từ Nicolas Higuain, cộng với việc Juventus sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng với Carlos Tevez càng giúp NHM Pháo thủ thêm tự tin với thương vụ của El Pipita. Như đã biết, Juventus chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Higuain. Tuy nhiên, Lão bà chuẩn bị có được sự phục vụ của Tevez từ Man City, như vậy là gần như họ sẽ buông Higuain.


Tại đội bóng mới, Higuain sẽ được nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Để có được chữ kí của chân sút người Argentina, dự kiến Pháo thủ sẽ phải trả cho Real Madrid khoản phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng.

Hoàn thành bản hợp đồng với Higuain, Arsenal xem như đã hoàn thành một nửa kế hoạch tăng cường lực lượng trong Hè này. Mục tiêu tiếp theo mà họ hướng đến sẽ là vị trí thủ môn. Sau khi để hụt Simon Mignolet (đến Liverpool), giờ đây mục tiêu khả dĩ nhất của Pháo thủ là Julio Cesar, người đang muốn tìm cho mình bến đỗ mới sau khi QPR xuống hạng. Hiện nay AS Roma cũng rất quan tâm đến thủ thành người Brazil. Bên cạnh đó, Victor Valdes, thủ thành của Barcelona cũng là gương mặt mà Pháo thủ đang để ý.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X