Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain bày tỏ tham vọng ở lại Chelsea sau mùa giải này

Thứ Hai 08/04/2019 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Higuain hy vọng có thể thuyết phục Chelsea rằng anh xứng đáng được đội bóng mua đứt sau khi mùa giải này kết thúc.
Higuain đã chuyển đến Chelsea từ tháng 1 khi quãng thời gian cho mượn ở Milan chấm dứt sớm hơn dự kiến. HLV Sarri đã hướng đến cậu học trò cưng Higuain để giải quyết bài toán hàng công ở Stamford Bridge.

Higuain đến Chelsea với một thành tích ấn tượng. Nhưng anh mới chỉ ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân. Những dấu hỏi bắt đầu được đặt ra về khả năng thích nghi của Higuain với Premier League. Sarri cũng mong đợi nhiều hơn từ cậu học trò người Argentina. Và Higuain hy vọng sẽ chứng tỏ mình được nhiều hơn để được The Blues mua đứt.

Tiền đạo Higuain bày tỏ tham vọng ở lại Chelsea sau mùa giải này hình ảnh

Higuain bày tỏ tham vọng ở lại Chelsea sau mùa giải này


“Tôi hạnh phúc ở đây. Cảm giác luôn tuyệt vời khi được chơi ở một giải đấu mới. Đây cũng là lần đầu tôi nếm trải cảm giác thi đấu ở Premier League.

Dĩ nhiên đây là quãng thời gian mà tôi đang thích nghi. Nhưng tôi hy vọng rằng dù mới chơi 1 thời gian ngắn nhưng tôi sẽ kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm là giành vé dự Champions League mùa sau. Hy vọng chúng tôi cũng có thể đăng quang ở Europa League.

Chúng tôi đã tiến gần đến giai đoạn cuối mùa giải. Và bây giờ mục tiêu sẽ là kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.
Mục tiêu chính là về đích trong top 4 để được dự Champions League năm sau và thu hút những cầu thủ khác tới chơi bóng cho CLB. Đó là điều mà đội bóng đang hướng tới. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này tốt nhất và mang đến hạnh phúc cho mọi người”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X