Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: "Arsenal hời to từ vụ Ozil"

Thứ Hai 30/09/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina khẳng định, Arsenal đã đầu tư thông minh vào thương vụ Mesut Ozil, dù phải bỏ ra mức phí kỷ lục CLB 42,5 triệu bảng để đưa anh về Emirates.

Higuain ca ngợi Ozil hết lời
Higuain ca ngợi Ozil hết lời

Higuain từng suýt gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè qua, trước khi cập bến Napoli với giá 34 triệu bảng. Giữa tuần tới, đội bóng Italia sẽ có chuyến làm khách trên sân Arsenal thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Nói về người đồng đội cũ, Higuain chia sẻ, Ozil là chân chuyền mà bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn thi đấu cùng trong đội hình.

"Tôi rất hài lòng khi từng chơi cùng Ozil và anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Nếu là tiền đạo, ai cũng mong ước được đá cặp cùng ngôi sao người Đức, bởi Ozil luôn biết cách tạo ra những cơ hội ngon ăn.

Nếu mọi người nhìn vào những diễn biến chuyển nhượng hồi hè, dễ thấy Mesut Ozil là bản hợp đồng rất đáng giá với Arsenal. Anh ấy đã thổi luồng sinh khí mới vào đội hình Pháo thủ."

Chân sút 25 tuổi này cũng cho biết, anh không cảm thấy hối tiếc vì chọn đầu quân cho Napoli thay vì Arsenal.

"Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Napoli. Chúng tôi đã khởi đầu tương đối ấn tượng tại cả Serie A và Champions League. Tôi biết mình cũng nhận được những sự quan tâm khác từ Anh và Italia. Tuy nhiên, tôi cam đoan mình đã đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chuyển đến sân San Paolo. Ở đây, tôi có thể chinh phục những đỉnh cao mới.

Arsenal là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Họ là ƯCV nặng ký giành vé đi tiếp ở bảng tử thần. Dù sắp tới phải đến làm khách trên sân Emirates, nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu giành điểm tại London."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X