Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Arsenal 1-2 Southampton (Vòng 3 Capital One Cup)

Thứ Tư 24/09/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội đã mang đến một trận đấu hay với các bàn thắng đẹp mắt.

Vẫn giữ thói quen như thường lệ tại League Cup, Wenger quyết định tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Chính vì thế không có gì lạ khi Arsenal không thể tạo được nhiều sức ép trước Southampton. Thậm chí đội khách còn chơi nhỉnh hơn sau tiếng còi khai cuộc với những pha bóng tốc độ của Tadic và Mane.

Bàn thắng mở tỷ số sớm đến với Arsenal phút 14, từ quả đá phạt trực tiếp Alexis đã đưa bóng chuẩn xác hạ gục Forster. Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, một sai lầm của Rosicky đã mang lại quả 11m cho Southampton và Tadic không bỏ lỡ thời cơ quân bình tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, cuối hiệp 1, Clyne tung cú nã đạn uy lực khiến mành lưới của Ospina rung lên lần thứ hai.

Bước sang hiệp 2, Arsenal liên tục đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ cùng những thay đổi nhân sự của Wenger hòng làm mới hàng công. Tuy nhiên Southampton vẫn chơi hết sức hợp lý để hóa giải các đợt lên bóng của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, các pha tổ chức tấn công của đội khách cũng luôn tiềm ẩn nguy hiểm. Đã có thêm những cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào thành công trong việc sút tung lưới đối phương sau giờ nghỉ. Và thắng lợi cuối cùng thuộc về Southampton.

Đội hình thi đấu
Arsenal:
Ospina, Bellerin (Akpom 86'), Chambers, Hayden, Coquelin, Rosicky, Diaby (Cazorla 67'), Wilshere, Alexis, Campbell (Chamberlain 71'), Podolski
Southampton: Forster, Clyne, Fonte, Gardos, Targett (Bertrand 85'), Wanyama, Schneiderlin, S. Davis, Tadić, Mané (Shane Long 72'), Pellè
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X