Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ chẳng làm được gì nếu chỉ có mình Van de Beek"

Thứ Hai 07/09/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU, ông cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay.

MU cần thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ có duy nhất tân binh Donny van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro hứa hẹn sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Paul Pogba và Bruno Fernandes.
 
Chuyển nhượng MU cần nhiều hơn Van de Beek hình ảnh

Higginbotham muốn MU ký hợp đồng với Sancho


Van de Beek đương nhiên mang đến nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng MU, người cũ Danny Higginbotham cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói:

"MU cần thêm những bản hợp đồng để có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Van de Beek rõ ràng là một cầu thủ tốt, nhưng MU không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn nếu chỉ bổ sung duy nhất cậu ấy".

"Tôi nghĩ rằng Solskjaer cần có thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt nữa. MU cần thêm một trung vệ, người đá cặp với Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ. Họ cũng cần phải mua thêm một cầu thủ chạy cánh phải, Sancho là cái tên lý tưởng nhất".

"Nếu có thêm một trung vệ khủng và Sancho, MU mới có thể nghĩ về việc cạnh tranh với Man City và Liverpool. Vẫn còn khoảng 1 tháng để BLĐ MU đàm phán và đưa ra quyết định, tôi rất hy vọng đội bóng sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt".

Hiện MU đang quan tâm Upamecano, cầu thủ vừa có màn ra mắt ĐT Pháp. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này, song RB Leipzig muốn 90 triệu euro cho ngôi sao của mình. Còn ở thương vụ Sancho, Dortmund muốn 120 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó lời đề nghị của MU chỉ dừng ở mức 80 triệu euro.

Tin chuyển nhượng ngày 7/9: MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.
Huyền thoại Hà Lan: Van de Beek sinh ra dành cho MU
Huyền thoại Wesley Sneijder khẳng định Van de Beek phù hợp với bóng đá Anh hơn là Tây ban Nha và chúc mừng Man United vì đã chiêu mộ được một cầu thủ toàn diện.
Sếp PSG thừa nhận muốn chiêu mộ Messi hè này
Giám đốc thể thao Leonardo đã thừa nhận sự quan tâm của Paris Saint-Germain tới Lionel Messi đã tăng lên khi ngôi sao này tuyên bố mong muốn rời Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X