Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiệu suất ghi bàn của Diego Costa hơn cả Suarez và Aguero

Thứ Hai 12/09/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa chỉ cần 58 trận ở Premier League để có được 35 bàn thắng, hiệu suất này hơn cả Luis Suarez hay Sergio Aguero.


Tại vòng 4 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Swansea. Nếu như The Blues đang thăng hoa với 9 chiến thắng thì đối thủ của họ không giành được điểm nào trong 2 vòng gần nhất. Dù đã có bàn thắng trước nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không giành được 3 điểm trọn vẹn, họ để đối thủ cầm hòa 2-2. Việc chỉ giành được 1 điểm trước Swansea khiến Chelsea để Man City tạo ra khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.
Bong da hinh anh
Diego Costa đang đạt phong độ rất cao
Trận Swansea 2-2 Chelsea, tiền đạo Diego Costa chính là ngôi sao sáng nhất của đội khách. Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi cả 2 bàn thắng cho The Blues. Chân sút sinh năm 1988 đang đạt hiệu suất rất cao ở mùa giải này, khác hẳn với phong độ tậm tịt của anh ở đầu mùa trước. Như vậy, Diego Costa đã ghi được 4 bàn thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, với 2 bàn thắng vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã cán cột mốc 36 pha lập công tại đấu trường Premier League. Đáng chú ý, Costa chỉ mất 58 trận để thiết lập thành tích này.
Chelsea có khả năng mất John Terry trong trận đại chiến với Liverpool
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte có lý do để lo lắng khi trung vệ đội trưởng John Terry nhiều khả năng vắng mặt trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần sau do...
Thành tích trên giúp tiền đạo Costa vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi được 35 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League. Thậm chí hiệu suất ghi bàn của anh còn trên cả những sát thủ hàng đầu như Luis Suarez hay Sergio Aguero. Nếu như tiền đạo đang khoác áo Barca cần 71 trận để có được 35 bàn thì Aguero cũng phải mất tới 64 trận mới làm được điều đó. Andy Cole, người từng chơi cho M.U là người ghi được 35 bàn nhanh nhất, anh chỉ cần 41 trận để làm được điều đó. Xếp kế tiếp lần lượt là Alan Shearer (42 trận), Fernando Torres (52 trận), Kevin Philipps (52 trận) và Van Nistelrooy (55 trận).
Bong da hinh anh 2
Costa cán mốc 35 bàn ở Premier League nhanh hơn cả Suarez và Aguero
Costa đang thực sự hồi sinh ở mùa giải này. HLV Conte đã cố gắng tìm kiếm một chân sút thay Costa ở Hè 2016, nhưng rất may cho Chelsea là ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn ở lại Stamford Bridge. Anh cùng với Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với cùng 4 bàn thắng. Chelsea đang hướng đến chức vô địch Premier League, để hoàn thành điều đó họ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Costa.

Video Swansea 2-2 Chelsea (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X