Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiệp 2 bùng nổ, song sát Laca-meyang được ca ngợi hết lời

Thứ Hai 02/04/2018 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thắng lợi Arsenal 3-0 Stoke, cả 2 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ đều nổ súng, và đó là lý do Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng.



Bỏ lại sau lưng hiệp đấu đầu tiên đáng thất vọng, đội chủ sân Emirates đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và có liên tiếp 3 bàn thắng trong 15 phút cuối trận. Trong đó, bom tấn Aubameyang lập cú đúp và một chân sút khác, Lacazette cũng góp công vào một bàn thắng.
 
Sau trận, Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng về song sát mới, dù thực tế họ đều là mẫu tiền đạo cắm. “Giáo sư” cho biết: “Vâng, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể chơi cùng nhau. Aubameyang đã dành một thời gian dài trong sự nghiệp của anh ấy để chơi bên cánh trái, tại Saint-Etienne.”
 
“2 năm đầu tiên khi Lewandowski ở Dortmund, Aubameyang tiếp tục đá cánh. Chỉ khi Lewandowski tới Bayern Munich, anh ấy mới trở thành tiền đạo cắm ở Dormund” – Arsene Wenger lý giải.

Arsenal 3-0 Stoke Giao su ca ngoi song sat Laca-meyang  hinh anh

Song sát Lacazette - Aubameyang trong trận Arsenal 3-0 Stoke


Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng bày tỏ sự hài lòng, sau khi Aubameyang quyết định nhường quyền sút phạt đền cho Lacazette, để cầu thủ này có bàn thắng khi vừa trở lại sau chấn thương: “Điều đó chứng tỏ tinh thần đoàn kết của toàn đội. Khi người nào đó tỏ ra hào phóng, bạn sẽ rất ngạc nhiên, đặc biệt khi anh ta là một tiền đạo.”
 
“Nhưng tôi không hề bất ngờ, bởi tôi biết họ hiểu rõ điều này. Tôi rất hài lòng về các học trò, bởi hành động đó chỉ khiến đội bóng trở nên mạnh hơn. Và đừng quên, Lacazette đã trở lại sau một chấn thương dài hạn, bởi vậy điều này càng tuyệt vời hơn nữa.”
 
Điều này cũng được cựu tiền đạo Thierry Henry tỏ ra ấn tượng. Huyền thoại của Arsenal cho biết: “Với tôi, Aubameyang đã thay đổi trận đấu. Khi cậu ấy xuất hiện ở bên trái và Lacazette ở vòng cấm địa, sự khác biệt đã được tạo ra.”
 
Đáng tiếc cho Pháo thủ tại Europa League tới đây, họ chỉ có thể đưa Alexandre Lacazette ra sân, bởi Aubameyang không thể thi đấu vì suất chuyển nhượng đã dành cho Mkhitaryan. Tuy nhiên ở giải Ngoại hạng, Pháo thủ sẽ có cơ hội khiến các CĐV vui lòng với song sát này, giống như trận Arsenal 3-0 Stoke mới đây.


Thong so tran dau Arsenal vs Stoke
Thông số trận đấu Arsenal vs Stoke

Arsenal 3-0 Stoke

Thắng đậm, Wenger vẫn không hài lòng về một điều
Wenger không hài lòng vệ Arsenal, dù đội nhà vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Stoke.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X