Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng Watford thâu tóm trọn bộ giải thưởng Premier League trong tháng 12/2015

Thứ Sáu 15/01/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chàng tân binh của Ngoại hạng Anh 2015/2016, Watford đã giành cả hai giải thưởng tháng 12 của BTC Premier League dành cho HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.

Trong số 3 tân binh lên chơi ở Premier League mùa này, Watford (cùng Bournemouth và Norwich) là CLB gây ấn tượng mạnh nhất. Sau 21 vòng đấu, The Hornets đang xếp thứ 10 trên BXH với 29 điểm và tràn đầy cơ hội tiếp tục ở lại sân chơi bóng đá cao nhất nước Anh thêm một mùa (theo thống kê, 40 là số điểm tối thiểu mà một đội bóng cần phải sở hữu nếu muốn trụ hạng tại Premier League).

Hien tuong Watford thau tom tron bo giai thuong Premier League trong thang 122015 hinh anh
Bộ đôi HLV Flores và tiền đạo Ighalo nhận danh hiệu hay nhất tháng 12 của Premier League

Trong đó, tháng 12 vừa rồi đã chứng kiến phong độ xuất thần của Watford khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 trận thi đấu. Cụ thể, thầy trò Quique Sanchez Flores đã đánh bại Norwich, Sunderland, Liverpool và sau đó cầm hòa Chelsea với tỉ số 2-2 ngay tại Stamford Bridge. Tiếc rằng ở trận đấu khép lại năm 2015, Watford đã để thua Tottenham 1-2 tại White Hart Lane.

Với thành tích ấn tượng đó, không quá bất ngờ khi Watford thâu tóm trọn vẹn 2 giải thưởng được BTC Premier League trao hàng tháng: HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất. Quique Sanchez Flores đã vinh dự trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử CLB Watford sở hữu giải HLV hay nhất tháng ở Premier League. Bởi vậy, chiến lược gia người TBN tỏ ra rất mừng rỡ:

“Đây là vinh dự lớn với cá nhân tôi. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Đây là thành quả của toàn ban huấn luyện và các cầu thủ. Không có họ, tôi không thể giành giải thưởng này. Bên cạnh đó, tôi phải cảm ơn NHM. Họ đã ủng hộ chúng tôi cuồng nhiệt từ đầu mùa giải”.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, tiền đạo Odion Ighalo được vinh danh. Đây là phần thưởng xứng đáng với Ighalo bởi trong tháng 12, anh đã ghi tới 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Liverpool và 1 bàn thắng ở trận hòa Chelsea. Tính tổng cộng, chân sút người Nigeria đã có 13 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ kém bộ đôi Romelu Lukaku(Everton) - Jamie Vardy (Leicester) cùng sở hữu 15 bàn thắng trong danh sách "Vua phá lưới" giải đấu

Tuy nhiên, sau tháng 12 ấn tượng, Watford đang có dấu hiệu thụt lùi khi để thua 3 trận liên tiếp, trong đó có 2 trận đấu thuộc năm 2016 gặp Man City và Southampton.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X