Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng Rashford của M.U lại làm thêm kỷ lục nữa

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ đang nổi như cồn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của sân Old Trafford với chỉ sau vỏn vẹn 170 phút đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Marcus Rashford vừa mới được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai 2016 của Man Utd và điều đáng nói, anh chỉ cần đúng 2 trận đấu cuối cùng (170 phút) để vượt mặt Juan Mata, Ander Herrera, Memphis Depay hay Jesse Lingard, những đàn anh vốn phải cày ải cả tháng trời với 7 trận.

Hien tuong Rashford cua MU lai lam them ky luc nua hinh anh
Marcus Rashford xuất sắc chóng mặt, liên tiếp xô đổ kỷ lục của MU

Đây là trường hợp chưa từng có trong lịch sử sân Old Trafford và “thần tài” Rashford nghiễm nhiêm lại ẵm thêm một kỷ lục nữa về mình. Trước đó đúng một tuần, cú đúp ở Europa League ngay ngày ra mắt đội một giúp tiền đạo 18 tuổi vượt mặt huyền thoại George Best cách đây hơn nửa thế kỷ để trở thành Quỷ Đỏ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường châu Âu. Thêm một cú đúp còn ấn tượng hơn vào lưới Arsenal sau đó 3 ngày, Rashford cũng chính thức là cầu thủ MU trẻ nhất lâp công ở Premier League.

Không thể nói việc MU trao giải thưởng nội bộ này cho Rashford mang tính chất khích lệ cho một tài năng trẻ, bởi lẽ anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. 4 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ không chỉ là thành tích quá đỗi ấn tượng vốn chỉ xuất hiện đúng một lần cách đây đã 80 năm nhờ huyền thoại Jack Rowley, chúng còn mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng, như giải cứu MU khỏi viễn cảnh bật bãi muối mặt ở Europa League, hay chiến thắng 3-2 bất ngờ trước kình địch Arsenal và dần giúp đoàn quân của Louis Van Gaal sống lại hy vọng top 4 nước Anh.

Khi mà đội trưởng Wayne Rooney đã phải nghỉ chơi dài hạn vì chấn thương nặng, cơ hội dành cho Marcus Rashford sẽ còn rất rộng mở trong phần còn lại của mùa giải. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa cho đến ít nhất cuối tháng Ba này, một suất lên tuyển Anh sang Đức đá giao hữu hoàn toàn nằm trong tầm tay của hiện tượng cực “hot” này. Một món quà đầy hứa hẹn mà chỉ mới tuần trước, ngay cả bản thân Rashford cũng chẳng dám mơ tới.

Màn trình diễn của thần đồng Marcus Rashford trong trận MU 3-2 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X