Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng Premier League bắn tín hiệu cho Chelsea

Thứ Sáu 16/02/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Richarlison dù khẳng định vẫn hạnh phúc ở Watford nhưng cũng không loại trừ khả năng ra đi nâng bước sự nghiệp trong nay mai.

Giờ thì có vẻ chìm dần nhưng vẫn không thể phủ nhận sự tiến bộ của Watford trong mùa giải này, đặc biệt phong độ thăng hoa trong giai đoạn lượt đi đủ biến họ trở thành một hiện tượng Premier League. Đóng góp lớn vào thành công của “Ong bắp cày” chính là Richarlison, tiền vệ 20 tuổi người Brazil cũng mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến bóng đá Anh nhưng nhanh chóng tỏa sáng với những màn trình diễn ấn tượng.

Hien tuong Premier League ban tin hieu cho Chelsea hinh anh
Richarlison

Tài năng của Richarlison hiển nhiên không thể thoát ra ngoài mắt xanh của các ông lớn, tiêu biểu nghiêm túc hơn ai hết lúc này chính là Chelsea, đội bóng thấm thía rõ nhất trình độ chuyên môn của tiền vệ 20 tuổi người Brazil qua hai trận đấu chật vật đụng độ Watford trong mùa giải này. Không lâu mới đây, thầy trò Antonio Conte thậm chí bị vùi dập đến 1-4 trên đất khách Vicarage Road.

Và cũng ngay lập tức, Richarlison có động thái “thả thính”, bắn tín hiệu cho Chelsea dù một mặt vẫn khẳng định lòng trung thành với đội bóng đã khai quật ra mình. Sao trẻ người Brazil phát biểu: “Lúc này thì tâm trí của tôi vẫn hoàn toàn dành cho Watford, với mục tiêu cống hiến và giúp tập thể cán đích ở thứ hạng cao nhất có thể ở Premier League mùa giải này.”

“Sau đó thì là tương lai rồi và chẳng ai nói trước được gì cả, với tôi và người đại diện của mình đều sẽ cân nhắc kỹ lưỡng mọi phương án chọn lựa.” – Bỏ ngỏ tương đối rõ ràng của Richarlison, trong bối cảnh mối quan hệ giữa anh và BLĐ Watford dần có chuyển biến xấu kể từ sau khi HLV Marco Silva bị sa thải.

Richarlison trong mùa giải này:

Richarlison

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X