Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng MU nói gì khi chuẩn bị ra mắt ĐTQG?

Thứ Tư 21/03/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của sao trẻ McTominay trước khi có thể chính thức ra mắt Scotland trong những trận giao hữu gặp Costa Rica và Hungary sắp tới này.

Sao tre McTominay cua MU chuan bi chinh thuc ra mat DTQG Scotland hinh anh
Sao trẻ McTominay của MU chuẩn bị chính thức ra mắt ĐTQG Scotland

Nổi bật lên ở Old Trafford trong mùa giải này và không có gì bất ngờ khi sao trẻ McTominay sớm được triệu tập lên ĐTQG. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh là anh sẽ khoác lên mình màu cờ sắc áo nào, bởi tiền vệ 21 tuổi sinh ra ở Anh nhưng bố mẹ là người dân Scotland. Cuối cùng, anh đã quyết định không màng vinh quang danh vọng để lựa chọn theo tiếng gọi quê hương gia đình.

Chuẩn bị chính thức ra mắt Scotland trong những trận giao hữu gặp Costa Rica và Hungary sắp tới này, sao trẻ McTominay có những trải lòng thẳng thắn: “Tôi phải cảm ơn HLV Alex McLeish vì đã tạo cơ hội cho tôi và hy vọng rằng tôi có thể góp sức làm nên điều gì đó cho người hâm mộ nước nhà.”

“Khoác áo Scotland không chỉ niềm vinh dự lớn cho cá nhân tôi, đó còn là sự tự hào đối với cả gia đình tôi, đặc biệt là cha tôi. Đây là những gì chúng ta phấn đấu cả đời. Bên cạnh đó, ước mơ duy nhất của tôi chỉ có Scotland mà thôi.” – Sao trẻ McTominay nhấn mạnh sự không hối hận của mình khi từ chối đội tuyển Anh.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X