Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hiện tượng" Kante bất ngờ bắn tín hiệu cho các đại gia châu Âu

Thứ Tư 30/03/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang lên như diều gặp gió của Leicester, N’golo Kante khẳng định chưa chắc anh đã tiếp tục gắn bó với sân King Power sau khi mùa giải điên rồ này kết thúc.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá nhanh chóng nhất.

Tien ve Kante cua Leicester ghi ban ngay tran dau khoac ao DTQG
Tiền vệ Kante của Leicester ghi bàn ngay trận đầu khoác áo ĐTQG

Trước khi mùa giải này bắt đầu, ít người biết N’golo Kante là ai. Nhìn thấy thể hình nhỏ con của tiền vệ người Pháp, mối nghi ngờ thậm chí còn dấy lên lớn hơn bởi Premier League nổi tiếng là một giải đấu không dành cho những kẻ yếu đuối. Có lẽ đến khi biết được anh chàng này chơi trong vị trí tiền vệ phòng ngự, nhiều người còn ngã ngửa và khó nhịn nổi cười.

Thế nhưng dần dần, gã tí hon này đã khiến cho tất cả những con mắt hoài nghi từ giới mộ tan biến. Có Kante, hàng phòng ngự của Leicester trở nên kiên cố như Vạn Lý Trường Thành. Gần đây, khi mà những ngôi sao tấn công dần chững lại, chính tiền vệ người Pháp là người đã mang về ba điểm đều đặn cho “bầy cáo”. Gần như không một quả bóng nào có thể vượt qua được tầm truy quét của gã chân ngắn nhưng sức dai này.
Sao sáng Leicester tiết lộ lý do rời bỏ Man United
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Danny Drinkwater đang đi trên con đường của Gerard Pique và Paul Pogba, những ngôi sao hàng đầu thế giới vốn có quãng thời gian khởi...

Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp cho Kante chiếm được một suất ở tuyển Pháp, điều mà một ngôi sao sáng giá tại Manchester như Morgan Schneiderlin thèm khát cũng chưa có được. Sau một màn ra mắt không tồi trước Hà Lan, Kante đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Nga đêm qua và đóng góp được một bàn trong chiến thắng 4-2 giòn giã của tuyển Pháp tại sân Stade de France.

Hiện giờ, tiền vệ gốc Mali đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu, trong đó có thể kể ra một vài cái tên thuộc vào hàng “khủng” như Real Madrid, Juventus, Chelsea hay Arsenal. Mới đây, Kante cũng tỏ ra khá thiếu chắc chắn khi được hỏi về tương lai tại sân King Power.

“Tôi sẽ chiến đấu hết mình cho Leicester ở mùa giải năm nay. Nhưng năm sau thì tôi chưa thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra, chúng ta sẽ cùng chờ xem. Vào thời điểm này tôi chỉ tập trung thi đấu cho Leicester. Dù vậy, tôi cũng cảm thấy không có vấn đề gì nếu được các đội bóng khác liên hệ."

"Chúng tôi phải kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành danh hiệu vô địch, nhưng tôi phải nói thật đó không phải là mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu của đội bóng chỉ là tập trung thi đấu hết sức trong từng trận đấu. Mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc và cuộc đua vô địch bây giờ vẫn chưa ngã ngũ."

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X