Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng FA Cup tự tin thách thức cả Premier League

Thứ Hai 16/02/2015 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, HLV Phil Parkinson muốn đại gia Man Utd trở thành… nạn nhân tiếp theo của Bradford City trên hành trình chinh phục danh hiệu lâu đời nhất thế giới mùa giải này.

Hien tuong FA Cup tu tin thach thuc ca Premier League hinh anh
Bradford City muốn hạ tiếp Man Utd ở vòng tứ kết FA Cup

Đội bóng nhỏ bé hạng Ba Bradford City tiếp tục viết câu chuyện cổ tích ở FA Cup khi hiên ngang bước vào vòng tứ kết ngày hôm qua. Nạn nhận vừa bị họ hạ đẹp 2-0 là Sunderland, một đại diện khác đến từ Premier League. Cũng chưa ai có thể quên được màn lội ngược dòng 4-2 thần kỳ của Bradford vòng đấu trước ngay trên Stamford Bridge, trước đội bóng được đánh giá là mạnh nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại – Chelsea.

Đang là một hiện tượng ở xứ sương mù với cái danh “sát đại gia” nên HLV Phil Parkinson có thừa sự tự tin khi trả lời phỏng vấn. Thậm chí, sau chiến thắng trước Sunderland, cựu tiền vệ người Anh còn “dám” thách thức toàn cõi Premier League với mục tiêu cụ thể là đại gia Man Utd, một trong hai kỷ lục gia ở giải đấu lâu đời nhất thế giới này (11 lần vô địch, ngang bằng Arsenal).

“Chúng tôi đang đi đúng hướng và nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như thế này, tôi tin rằng Bradford có thể chiến thắng bất kỳ đội bóng nào, kể cả có là dạng không vừa ở Premier League. Bản thân tôi rất muốn được thử sức một ông lớn như Man Utd ở vòng đấu tiếp theo, được thi đấu trên sân nhà Valley Parade thì càng tuyệt vời.”

“Thật phấn khích khi chúng tôi chỉ còn cách Wembley có đúng một trận đấu nữa thôi (bán kết và chung kết được tổ chức ở SVĐ quốc gia Wembley – G.K.). Do đó các cầu thủ rất quyết tâm làm tất cả để giành chiến thắng thêm lần nữa, dù cho đối thủ có là ai. Bradford sẽ rời FA Cup với cái đầu ngẩng cao nhất có thể.”

Chỉ sau đêm nay thôi thì có thể biết Parkinson có được toại nguyện hay không. Lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết FA Cup sẽ được diễn ra không lâu trước khi Man Utd có chuyến làm khách của nhược tiểu Preston North End trong trận đấu muộn nhất vòng 5. Nên nhớ một Quỷ Đỏ đang đầy rẫy những vấn đề đều có thể gặp nhiều khó khăn trước mọi đối thủ, dù cho đó có là hạng “vô danh tiểu tốt” đi chăng nữa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Bradford 2-0 Sunderland:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X