Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng của M.U được Van Gaal ưu ái không phải tập luyện

Thứ Tư 20/04/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự đặc cách của HLV người Hà Lan được dành cho tài năng trẻ Marcus Rashford và tiền đạo 18 tuổi vẫn sẽ chắc chắn xuất phát trong trận đấu với Crystal Palace.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Hien tuong cua MU duoc Van Gaal uu ai khong phai tap luyen hinh anh
Hiện tượng đang lên đồng Rashford tiếp tục đá chính trong trận MU vs Crystal Palace

Sau màn tiếp đón Aston Villa hôm thứ bảy, ngày mà Marcus Rashford tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng tối thiểu cho Man Utd, anh bỗng vắng mặt đáng ngờ trong 2 buổi tập luyện tiếp theo của đội bóng. Thông tin này khiến fan Quỷ Đỏ không khỏi thấp thỏm lo âu với khả năng Rashford dính chấn thương trong chặng cuối quan trọng của mùa giải. Tiền đạo 18 tuổi lúc này mới là niềm hy vọng số một trên hàng công với 7 bàn thắng chỉ sau 12 trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Mặc dù vậy thì mới đây trước trận MU vs Crystal Palace, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định không hề có vấn đề gì xảy đến với Rashford. 2 buổi tập luyện liền đều vắng mặt, đơn giản bởi anh được đặc cách cho nghỉ ngơi sau chuỗi ngày tháng liên tục cày ải và nỗ lực thi đấu ấn tượng. Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu:

“Marcus không hề gặp phải chấn thương nào, cậu ấy đơn giản là cần được nghỉ ngơi và miễn 2 buổi tập luyện vừa qua cùng đội bóng. Tôi muốn Marcus phải đạt trạng thái khỏe khoắn nhất mỗi lần vào sân, từ đó tiếp tục phát huy phong độ tốt của mình. Đương nhiên là MU sẽ được hưởng lợi từ điều này. “ – Van Gaal tỏ ra rất ưu ái cậu học trò tuổi teen, người đang cứu vãn cho ông chiếc ghế nóng đang lung lay dữ dội ở Old Trafford.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, mục tiêu của MU không gì hơn ngoài 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City và Arsenal trong cuộc đua top 4 Premier League. Cuối tuần này, Rashford và các đồng đội Quỷ Đỏ còn có trận bán kết FA Cup gặp Everton ở Wembley. Louis Van Gaal đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên và có thể là… cuối cùng trong 2 năm tại vị vô nghĩa ở Old Trafford.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X