Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hiện tại tôi xuất sắc hơn khi còn thi đấu cho Liverpool"

Thứ Sáu 31/08/2012 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của tiền đạo Fernando Torres khi ngôi sao người TBN đang có một phong độ tuyệt vời tại các trận đấu vừa qua trong màu áo Chelsea.

Được chủ tịch người Nga - Roman Abramovich đưa về Chelsea với mức giá 50 triệu bảng, Torres được kỳ vọng sẽ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công của The Blues. Thế nhưng khi tới Stamford Bridge, những chấn thương cùng với sự sa sút phong độ, tiền đạo người TBN đã đánh mất chính mình và buộc phải làm bạn với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Fernando Torres đang thực sự hồi sinh dưới triều đại của HLV Di Matteo. Sự tỏa sáng của ngôi sao 28 tuổi dường như phần nào đã khiến hình bóng của Didier Drogba mờ đi tại sân Standford Bridge. Với 2 bàn thắng sau 3 trận đấu, El Nino đang chứng tỏ rằng mình vẫn đang là một "sát thủ" thật sự đối với bất cứ hàng thủ nào và anh cũng lên tiếng khẳng định phong độ hiện tại của anh còn cao hơn khi thi đấu tại Liverpool.

Torres bắt đầu tìm lại đẳng cấp của mình ở Chelsea
Torres bắt đầu tìm lại đẳng cấp của mình ở Chelsea

"Tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì đã xảy ra trong thời gian qua. Trong 18 tháng đó, tôi đã thay đổi rất nhiều và khoảng thời gian tồi tệ đó đã giúp tôi có những tiến bộ vượt bậc. Trước mùa giải năm ngoái, tôi chưa từng phải ngồi trên ghế dự bị 8 trận liên tiếp. Ở Athletico và Liverpool, tôi luôn là một trụ cột của đội bóng. Khi bạn đang được chơi bóng hàng tuần, bạn không bao giờ nghĩ về những điều mà các cầu thủ trên ghế dự bị trải qua. Giờ thì tôi đã hiểu điều đó và nó khiến tôi trở thành một người đồng đội tốt hơn. Tôi đã trở thành một cầu thủ tốt hơn khi tôi còn ở Liverpool." Torres phát biểu.

Đêm nay, El Nino sẽ có trận đấu gặp lại đội bóng cũ Athletico Madrid tại trân tranh Siêu cúp Châu Âu. Và tiền đạo người TBN cũng khẳng định anh sẽ không ăn mừng nếu có thể ghi được bàn vào lưới của đội bóng TBN. Đây được cho là cử chỉ rất đẹp của Torres khi Athletico chính là "bệ phóng" để tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng thế giới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X