Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hiện tại chẳng đội bóng nào sợ M.U cả"

Thứ Ba 10/05/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo M.U Teddy Sheringham cho rằng, không một đội bóng nào còn sợ Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Từ thời điểm Sir Alex giải nghệ, M.U đã yếu đi trông thấy. David Moyes, Ryan Giggs và Van Gaal đều không thể giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc. Nếu như Moyes chỉ trụ được có 10 tháng thì huyền thoại sân Old Trafford Ryan Giggs cũng không làm được gì nhiều. Những tưởng nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm như Van Gaal sẽ giúp Man đỏ trở lại. Nhưng những gì ông làm được là rất thất vọng bởi đã khiến M.U bỏ rất nhiều tiền nhưng kết quả thu về là không tương xứng.
Teddy Sheringham Hien tai chang doi bong nao so MU ca hinh anh
M.U đã mất đi hình ảnh của mình
Mùa trước, M.U trắng tay và phải chật vật mới có được vị trí thứ 4. Mùa này, Quỷ đỏ cũng đang rất vất vả giành vé dự Champions League. Thành tích nổi bật hơn mùa trước là họ đang có mặt ở chung kết FA Cup, qua đó tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Nhưng nhìn chung nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa lấy lại vị thế của mình. Họ không còn là đội bóng mà chỉ nghe tên đã khiến những đối thủ phải khiếp sợ như trong quá khứ.
Đội hình tệ nhất EPL 2015/16: Gọi tên Depay và Falcao
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa đưa ra danh sách đội hình tệ nhất Premier League 2015/16. Đáng chú ý trong danh sách này chính là tiền vệ Memphis Depay của M.U và...
Theo cựu tiền đạo M.U, Teddy Sheringham nếu Quỷ đỏ có giành vé dự Champions League và đoạt Cúp FA thì Quỷ đỏ hiện tại không còn là Man đỏ ngày nào, đặc biệt mọi đối thủ giờ không còn biết sợ đội chủ sân Old Trafford: “Giờ M.U không còn chơi chói sáng như trước đây. Hãy lấy Leicester làm vì dụ, cách đây vài năm đội bóng này luôn luôn gặp khó khăn. Nếu trước khi trận đấu kết thúc 5 phút họ có kết quả hoà 0-0 họ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cầm hoà được M.U. Nhưng lúc này, họ đủ sức đánh bại Quỷ đỏ. Một trận hòa với họ là thất vọng”.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Teddy Sheringham cho rằng M.U cần một nhà cầm quân gắn bó lâu dài
“M.U đã không còn mạnh như trong quá khứ. Họ đã không còn là một đội bóng khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Tôi nghĩ rằng phải rất lâu nữa Quỷ đỏ mới lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Van Gaal sẽ không phải là giải pháp, bởi dù có không bị sa thải thì mùa giải còn lại tại Old Trafford ông cũng chẳng có thể làm nên quá nhiều điều khác biệt. Một HLV mới sẽ đến và họ lại phải làm lại từ đầu. Nhiệm vụ của BLĐ M.U là tìm được một người tài năng và có thể gắn bó lâu dài với CLB”, Sheringham tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X