Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiếm hoi tỏa sáng, sao Chelsea lập tức cãi lời thầy Sarri

Thứ Hai 08/10/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ross Barkley, cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Southampton với một bàn và một đường kiến tạo, khẳng định Chelsea có thể vô địch Premier League mùa giải này.

Sau hai trận hòa liên tiếp có thể chấp nhận được trước West Ham và Liverpool, Chelsea nhanh chóng trở lại mạch thắng khi dễ dàng đánh bại chủ nhà Southampton với tỷ số 3-0. Ngôi sao Eden Hazard vẫn xuất sắc như thường, nhưng danh tính cầu thủ chơi hay nhất ở St. Mary’s sẽ khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Barkley phát biểu trận Chelsea vs Southampton về chức vô địch EPL hình ảnh
Barkley phát biểu trận Chelsea vs Southampton

Sau 9 tháng cập bến Stamford Bridge từ Everton rồi chỉ biết dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị, giờ thì Ross Barkley mới có được trận đấu của riêng mình. Tiền vệ 25 tuổi người Anh góp công lớn vào cả hai bàn thắng đầu tiên, từ đường kiến tạo cho Hazard khai thông thế bế tắc đến tự mình lập công nhân đôi cách biệt.

Phát biểu của người hùng Barkley sau khi giúp Chelsea dễ dàng vượt ải Southampton: “Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay, đó là mục tiêu của đội bóng cũng như cá nhân tôi cho danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Tất cả đều đang tin tưởng vào thành công rực rỡ cho The Blues trong mùa giải này.”

Barkley chẳng khác nào đang cãi lời ông thầy Maurizio Sarri của mình khi trước đó tới giờ, tân HLV người Ý luôn tỏ ra khiêm tốn đến dè dặt, tự nhận Chelsea của mình vẫn còn thua kém đẳng cấp so với những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp bạc như Man City và Liverpool.

Tuy nhiên sau vòng đấu cuối tuần qua, đại diện thủ đô London đã cân bằng điểm số với hai đội thủ cũng vừa cầm chân nhau ở Anfield. Thời điểm hiện tại, cuộc đua vô địch đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng khi cả ba đội bóng chia nhau ba vị trí dẫn đầu với cùng 20 điểm.

Video trận Southampton 0-3 Chelsea:
Chelsea hủy diệt Southampton: Hơn cả một thắng lợi
Không ngoài dự đoán, The Blues tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League, với chiến thắng chẳng mấy khó khăn. Dưới đây là những điểm nhấn Southampton...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X