Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink “xúi” Costa tiếp tục hung dữ ở trên sân

Thứ Bảy 23/01/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink khẳng định Diego Costa không cần phải thay đổi phong cách mạnh mẽ của mình bởi ông vốn thích những cầu thủ có tính chiến đấu cao như vậy.


Tiền đạo Diego Costa sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi Chelsea tới sân của Arsenal tại vòng 23 Premier League ngày chủ nhật tuần này. Còn nhớ ở lượt đi, cầu thủ gốc Brazil đã để lại hình ảnh xấu xí trước các khán giả nhà khi liên tục gây gổ và chơi tiểu xảo với các hậu vệ Arsenal. Dù chỉ phải nhận một thẻ vàng trong thời gian xuất hiện trên sân nhưng sau đó Costa đã bị Liên đoàn bóng đá Anh FA phạt nguội treo giò 3 trận sau chuỗi hành vi phi thể thao của mình.

Costa hinh anh khong dep
Costa thường xuyên để lại hình ảnh xấu xí trên sân

Những người khác có thể khuyên HLV Guus Hiddink cần đe nẹt Costa cẩn thận song riêng chiến lược gia người Hà Lan lại có cái nhìn khác. Ông không quá chú tâm tới hành vi trên sân của tiền đạo này đồng thời ca ngợi cách ứng xử của anh bên ngoài sân. “Thay vì loại bỏ những cầu thủ như vậy, tôi muốn kiểm soát và giảm bớt một chút ít tính cách của họ. Đôi khi bạn bị đánh giá sai bằng hình ảnh khi thi đấu. Ra khỏi sân, những người như Costa lại dễ bị tổn thương nhất”, Hiddink nói.

“Anh ấy mang lại rất nhiều niềm vui cho tất cả mọi người. Tôi quan sát các cầu thủ khi sinh hoạt và thấy anh ấy không hề hợm hĩnh hay ngạo mạn, đó là điều rất tốt. Anh là một nhân vật khác ở ngoài hậu trường trái với khát vọng chiến thắng bằng mọi giá trên sân. Đó là một thay đổi nhỏ trong tính cách và hành vi.”

Hiddink nhan xet
Nhưng Hiddink giải thích đó không phải là tính cách thật của Costa

Sau quãng thời gian đầu mùa sa sút và bị chỉ trích, Costa đã bắt đầu khởi sắc trở lại khi ghi tới 5 bàn sau 5 trận gần nhất. Chelsea của anh cũng đã bắt đầu nhích dần lên về phong độ và HLV Hiddink tin rằng một chiến thắng trong trận đấu Arsenal vs Chelsea tại vòng 23 có thể giúp đội bóng này tái khởi động lại mùa giải.

“Chelsea trong suy nghĩ của mọi người phải thuộc về top 3 hoặc 4 dẫn đầu tại Anh”, ông nói thêm. “Chiến thắng ở những trận đấu có thể mang lại sự tự tin cho các cầu thủ và tự đặt cho mình câu hỏi nơi nào là phù hợp với mình. Đồng thời, họ cũng phải suy nghĩ về lý do tại sao đội bóng lại tụt sâu tới vậy trong thời gian qua.”

HLV Wenger cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Diego Costa
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa cảnh báo các học trò phải tập trung vào trận đấu thay vì vướng vào những trận chiến vô bổ với tiền đạo Diego Costa bên phía...

Ý An
 
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X