Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink xác nhận Terry không ra sân ở trận với Stoke

Thứ Bảy 05/03/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận sẽ không mạo hiểm sử dụng đội trưởng John Terry cho trận đấu với Stoke tại Premier League cuối tuần này.


Trung vệ John Terry đã dính chấn thương gân khoeo sau một pha bật lên tranh chấp bóng bổng ở trận với Newcastle 3 tuần trước và tính tới nay đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Chelsea trên mọi đấu trường. Trong thời gian đó, dù The Blues đã thắng tới 3 (còn lại là trận thua PSG 1-2) song đều không thể giữ sạch lưới và nhiều CĐV đang mong chờ sự trở lại của thủ lĩnh hàng thủ nhất là khi một trung vệ khác là Kurt Zouma vẫn đang dưỡng thương dài hạn.

Terry Chelsea
Terry đang trong quá trình lấy lại thể lực

Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink mới đây xác nhận Terry vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẽ không mạo hiểm sử dụng anh tại vòng 29 Premier League cuối tuần này. “Thể lực Terry chưa đủ để đá chính”, ông nói. “Anh ấy mới chỉ tập luyện riêng cùng các trợ lý và chúng tôi vẫn đang theo dõi thêm. Tôi cũng không nghĩ Terry sẽ có mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu Chelsea vs Stoke.


“Với chấn thương này, cần phải có sự tập luyện ở cường độ cao trước, nếu không sẽ có quá nhiều rủi ro xảy ra. Terry cần chứng minh được thể lực phù hợp để ra sân trước PSG vào tuần sau. Nó phụ thuộc vào cách thức anh ấy tham gia tập luyện, tôi sẽ không mạo hiểm trong trường hợp này.”

Hiddink giai nghe
Hiddink sẽ không mạo hiểm dùng anh ở trận với Stoke

Hiddink cũng đang tính toán để giữ sức Diego Costa cho lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG dù thừa nhận cản tiền đạo này ra sân là cả một vấn đề. “Thứ 7 này, Costa sẽ đá chính. Tôi là ai mà có thể ngăn chặn người đàn ông này?”, thuyền trưởng Chelsea nói. “Thật khó để áp đặt lên một người nào đó. Có lẽ anh sẽ không chơi đủ cả trận bởi chúng tôi sẽ tính toán đến những dữ liệu sinh học và đưa ra kết luận. Chúng tôi muốn Costa tránh tình trạng quá tải bởi các trận đấu dù anh luôn muốn chơi tất cả.”

Trước cuộc tiếp đón Stoke, Chelsea vẫn đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ với 12 trận bất bại liên tiếp từ khi Hiddink được bổ nhiệm tạm quyền thay Jose Mourinho bị sa thải. Một chiến thắng nữa sẽ giúp The Blues tiếp tục theo đuổi giấc mơ dự cúp châu Âu mùa sau.

Chelsea vs Stoke (22h ngày 5/3): “Good” Chelsea khi có “Good” Hiddink
Còn nhớ ở lượt đi, Chelsea giai đoạn khủng hoảng đã thất thủ 0-1 trước Stoke trong ngày Mourinho bị đình chỉ làm nhiệm vụ nhưng nghe đâu đã núp trên một chiếc...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X