Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink xác nhận mất chân sút trong 10 ngày

Thứ Năm 31/12/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Guus Hiddink xác nhận tiền đạo Radamel Falcao dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày.


Hè 2015, HLV Jose Mourinho đã đưa tiền đạo Radamel Falcao về Stamford Bridge với một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Trước đó chân sút người Colombia chơi mờ nhạt trong màu áo M.U. Cụ thể, anh chỉ ghi được 4 bàn tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng sẽ có thể hồi sinh “Mãnh hổ”. “Người đặc biệt” tin rằng Falcao là một chân sút đẳng cấp, quãng thời gian thi đấu cho Porto hay Atletico đã nói lên điều đó. Ông tự tin với bàn tay của mình sẽ có thể giúp chân sút từng khoác áo M.U tìm lại bản năng.
Hiddink xac nhan mat tien dao Radamel Falcao trong 10 ngay hinh anh
Falcao chơi thất vọng từ khi tới Chelsea

Tuy nhiên, Radamel Falcao chơi thất vọng từ khi tới Stamford Bridge. Khi chân sút chủ lực Diego Costa dính chấn thương hoặc bị treo giò nhà cầm quân người Bồ đã trao cơ hội cho “Mãnh hổ” nhưng anh không thể tận dụng được. Cựu cầu thủ của M.U chỉ ghi được 1 bàn tại giải Ngoại hạng. Thậm chí cầu thủ này còn chơi mờ nhạt hơn quãng thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford.
Lộ cái tên muốn giải cứu “người thừa” của Chelsea
Trong nỗ lực trụ hạng, Aston Villa đã nhắm tới tiền đạo Loic Remy, người đang không có chỗ đứng tại Chelsea.

Mourinho đã bất lực trong việc hồi sinh Falcao. Những vòng đấu gần đây cầu thủ người Colombia thường xuyên phải ngồi dự bị. Lúc này, giải Ngoại hạng đang bước vào giai đoạn khốc liệt đấy là chưa kể Chelsea cũng sắp thi đấu tại FA Cup. Điều này khiến HLV Guus Hiddink
phải có những biện pháp xoay vòng để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Falcao ra sân và chứng tỏ khả năng của mình.
Hiddink xac nhan mat tien dao Radamel Falcao trong 10 ngay hinh anh 2
Hiddink xác nhận Falcao dính chấn thương

Trong một diễn biến mới nhất, Falcao đã dính chấn thương trong một buổi tập gần nhất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Đích thân HLV Guus Hiddink đã lên tiếng xác nhận, ông nói: “Cậu ấy vừa dính chấn thương trong một buổi tập của CLB. Tôi đã yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của cậu ấy. Chấn thương của Falcao không khả quan cho lắm. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Đây thực sự là mất mát lớn trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc và chúng tôi cần một đội hình tốt nhất”.
Rời Chelsea, Falcao sẽ sang Mexico thi đấu
(Bongda24h.vn) - Tờ Mediotiempo cho biết, nếu rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tiền đạo Radamel Falcao sẽ sang Mexico thi đấu cho Club America.

Được biết, vì những chấn thương vụn vặt như thế này suốt hơn một năm nay nên Falcao chưa bao giờ tìm lại được phong độ sát thủ năm nào. Rất nhiều thông tin cho rằng Chelsea bán Falcao ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 tới. Lúc này, rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Colombia, một trong số đó là Barca. Đội bóng chủ sân Nou Camp cần một lựa chọn dự bị chiến lược cho bộ ba MSN.

Cú sút phạt siêu tệ hại của sát thủ hết thời Falcao



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X