Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink tuyên bố sẵn sàng “trảm” bất cứ cầu thủ nào của Chelsea

Thứ Sáu 25/12/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ vừa mới cập bến Stamford Bridge nhưng HLV Guus Hiddink đã lập tức thiết quân luật. Theo đó, ông sẽ “trảm” bất cứ cầu thủ nào chơi tồi để đảm bảo thành tích của đội bóng được cải thiện trong giai đoạn hai của mùa giải.

Hiddink tuyen bo san sang tram bat cu cau thu nao cua Chelsea hinh anh
Guus Hiddink thiết quân luật ngay khi cập bến Stamford Bridge
HLV Guus Hiddink
sẽ phải khởi đầu nhiệm kỳ hai của mình tại Chelsea với lịch thi đấu hành xác 3 trận đấu liên tiếp trong vòng 8 ngày tới. Mở đầu cho chuỗi trận khắc nghiệt này sẽ là cuộc tiếp đón  Watford tại thánh địa Stamford Bridge, đội bóng vừa đánh bại Liverpool một cách vô cùng thuyết phục với tỉ số 3-0.

Trong buổi họp báo trước trận Watford vs Chelsea
, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông sẽ thiết quân luật để đảo ngược tình hình hiện tại, đồng thời đảm bảo thành tích của đội bóng được cải thiện đáng kể trong phần còn lại của mùa giải nhằm hướng tới những chức vô địch ở các giải đấu như FA Cup hay Champions League.
Tại sao Pep Guardiola chọn Man City chứ không phải Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới dẫn dắt Man City. Sở dĩ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn Man xanh là vì mức...
“Kể cả HLV của các bạn hiện nay chỉ là một HLV tạm quyền nhưng các bạn nên nhớ rằng ông ấy vẫn có thể đá bay các bạn. Tôi sẽ không bao giờ nài nỉ các cầu thủ để họ chơi hết sức mình. Họ nên biết là họ có trách nhiệm phải tạo ra những màn trình diễn tốt. Họ đang được chơi cho một đội bóng lớn. Họ được trả những mức lương cao ngất ngưởng. Vì thế, họ nên có một con tim khát khao chiến thắng mãnh liệt. Nếu họ không có được tinh thần như thế, tốt thôi, tôi sẽ nói với họ rằng “Cảm ơn cậu rất nhiều, tạm biệt”. Tôi không cần những cầu thủ thi đấu mà không có khát khao chiến thắng.”

“Tuần trước, đội bóng chỉ cách nhóm xuống hạng có vài điểm và đó là một thành tích không thể chấp nhận được với bất kỳ ai trong đội bóng đá. Tôi không hiểu tại sao họ lại không thể chơi tốt. Nhưng tôi không muốn biết điều đó. Tôi muốn tự mình làm việc với họ để cảm nhận rồi đưa ra những quyết định của chính mình.” – nhà cầm quân 69 tuổi phát biểu trên tờ Goal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X