Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink tiết lộ về chấn thương của “Quái thú” Costa

Chủ Nhật 06/03/2016 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink thừa nhận Diego Costa đã bỏ lỡ trận đấu mới đây với Stoke bởi chấn thương dây chằng nhưng tin rằng anh sẽ trở lại ở Champions League giữa tuần sau.


Nhiều người không khỏi bất ngờ khi đội hình Chelsea thậm chí là trên băng ghế dự bị trước Stoke ở vòng 29 Premier League thiếu đi tiền đạo Diego Costa. Khi mà những Radamel Falcao, Alexandre Pato và Loic Remy người chấn thương, người thiếu thể lực còn người phong độ làng nhàng, Costa trở thành người gánh vác hàng công The Blues thời gian qua với 8 bàn thắng, 4 đường kiến tạo chỉ sau 10 trận gần nhất tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Costa chan thuong
Costa chấn thương dây chằng và phải nghỉ trận với Stoke

Theo thông tin từ báo chí Anh thu được, Costa đã dính chấn thương dây chằng ngay trước thềm trận với Stoke và không thể ra sân. Vị trí của anh được thay thế bằng tài năng trẻ 20 tuổi Bertrand Traore và đã phát huy hiệu quả với bàn mở tỉ số vào lưới đối thủ tới từ vùng Staffordshire. Dù sau cùng Chelsea vẫn không thể giành 3 điểm nhưng cầu thủ người Burkina Faso với 4 bàn sau 5 trận ra sân gần nhất vẫn nhận được lời khen từ HLV Guus Hiddink
.

“Bàn thắng của Traore đã cho thấy rất nhiều tài năng”, ông nói. “Khán giả đã thấy được cậu ấy có triển vọng với những lần ra sân trước nhưng trận đấu Chelsea 1-1 Stoke có chút khác biệt khi đá chính tại Stamford Bridge. Thể hiện được mình là cả vấn đề với cầu thủ trẻ khi phải cố gắng kiểm soát và làm chủ cảm xúc của mình.”

Hiddink phat bieu
Nhưng Hiddink tiết lộ anh sẽ trở lại ngay tuần sau

Phía trước Chelsea sẽ là cuộc đấu vô cùng căng thẳng với PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội hình The Blues trước Stoke chơi tốt nhưng nhiều người vẫn mong Costa cũng như đội trưởng Terry sẽ trở lại để giúp họ lật ngược tình thế thua 1-2 ở lượt đi trên đất Pháp. Về điều này, Hiddink cho biết: “Tôi không nghĩ rằng Terry đã sẵn sàng để ra sân nhưng phần còn lại tôi nghĩ rằng đều phù hợp. Kể cả Costa, tôi nghĩ anh sẽ OK vào thứ 5 tới, việc không ra sân hôm nay chỉ là để phòng ngừa.”

Terry đã bị chấn thương gân khoeo trong chiến thắng trước Newcastle tại Premier League vào ngày 14/2 và đến nay vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trong khoảng thời gian đó, Chelsea đã trải qua 6 trận trên mọi đấu trường mà không thể giữ sạch lưới tính cả trận hòa 1-1 với Stoke.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 1-1 Stoke City (Vòng 29 Premier League 2015/16):


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X