Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink thừa nhận đã quá nhẫn tâm với Hazard

Thứ Bảy 12/03/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink của Chelsea thừa nhận cha của Eden Hazard đã đúng khi tố cáo con mình phải ra sân khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Giữa tuần này, Chelsea tiếp đón PSG tới sân nhà tại lượt về vòng 1/8 Champions League với mục tiêu đảo ngược tình thế thua 1-2 ở lượt đi. Song với việc một số trụ cột trong đó có tiền vệ Eden Hazard chơi dưới sức, đội bóng thành London tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại nữa cùng với tỉ số 1-2. Ngôi sao người Bỉ phải rời sân nhường chỗ cho Oscar ở phút 77 và phải nhận những tiếng la ó của chính những khán giả nhà.

Hazard chan thuong
Cha Hazard chỉ trích Chelsea dùng anh khi chưa lành lặn

Nhưng sau đó, cha của Hazard đã đứng ra bảo vệ khi cho rằng con trai mình đã phải ra sân khi thể trạng chưa đảm bảo. “Chấn thương háng của Hazard đã đeo bám dai dẳng suốt vài tháng qua và khiến nó chưa thể có phong độ tốt. Thay vì được tạo điều kiện để hồi phục thì họ lại bắt nó cày ải trong trận đấu quan trọng và dĩ nhiên là không được phép từ chối.”

Về phía HLV Guus Hiddink, ông đồng ý với những chỉ trích nhắm vào mình. “Tôi nghĩ rằng điều cha của Hazard nói không có gì sai. Anh ấy vẫn đủ điều kiện để ra sân dù chấn thương nhưng thể trạng không hoàn toàn thoải mái và ảnh hưởng đến cảm hứng. Những lo ngại là sự thật.”

Hiddink Chelsea PSG
HLV Hiddink cũng không phủ nhận điều này

“Cha của Hazard là người trung thực và đã nhìn ra được sự việc. Tôi tin tưởng vào cầu thủ của mình và tin anh có thể làm nên những điều kỳ diệu. Chính vì vậy Hazard đã ra sân trong khoảng thời gian nhất định dù không có thể trạng tốt nhất.”

Hazard bị la ó không chỉ bởi màn trình diễn mờ nhạt trước PSG mà còn bởi hành động trao đổi áo với Angel Di Maria của đối phương ngay sau khi kết thúc hiệp 1. Tuy nhiên khi được hỏi, Hiddink chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không muốn làm lớn việc này.”

Đêm chủ nhật này, rất có thể Hazard sẽ được nghỉ ngơi khi Chelsea hành quân tới sân Goodison Park của Everton tại vòng 6 cúp FA. Từ đầu mùa tới nay, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có 2 bàn thắng cho The Blues sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nguyên nhân thật sự khiến Hazard sa sút phong độ
(Bongda24h.vn) – Trước bối cảnh Hazard liên tục bị người hâm mộ la ó, ông Thierry Hazard đã phải lên tiếng minh oan cho cậu con trai của mình.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X