Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink dội nước lạnh vào kế hoạch làm HLV của Terry

Thứ Bảy 02/04/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink cảm thấy trung vệ John Terry nên kéo dài sự nghiệp cầu thủ càng lâu càng tốt bất chấp có rời Chelsea cuối mùa này.


Trung vệ John Terry đang sống trong những ngày tháng cuối cùng là cầu thủ của Chelsea. Cách đây hơn 2 tháng, anh tiết lộ với truyền thông rằng mình sẽ không được gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2015/16 và đã bắt đầu tính tới tương lai. Đã có những tin đồn về việc Terry có thể gia nhập ban huấn luyện của Chelsea trong thời gian tới.

Terry chan thuong
Có tin Terry sẽ chuyển sang làm HLV sau khi chia tay Chelsea

HLV Guus Hiddink, người đang tạm quyền tại Chelsea tin tương lai Terry có thể giành nhiều vinh quang trên cương vị một HLV song cần phải tích lũy dần dần. “Tôi nghĩ Terry có thể trở thành một HLV giỏi. Tuy nhiên nếu cậu ấy muốn theo nghiệp này thì trong chính trong quãng thời gian chuyển giao này, cần phải tạo nền tảng cho mình”, ông nói.

“Tôi không muốn nói chuyện với Terry về việc trở thành một HLV ngay bây giờ vì tôi nghĩ cậu ấy sẽ cho rằng tôi thúc ép hơi quá. Cần thiết phải tích lũy kinh nghiệm cụ thể là với vai trò một HLV ở đội 1. Một số cầu thủ tự tin mình có thể cầm quân ngay sau khi giải nghệ, nhưng tôi nghi ngờ điều đó.”

HLV Hiddink
HLV Hiddink khuyên Terry hãy chơi bóng càng lâu càng tốt

Bên cạnh đó, HLV Guus Hiddink cũng đưa ra lời khuyên người từng có 25 năm gắn bó với Chelsea nên tiếp tục gắn bó với sự nghiệp cầu thủ. “Nếu yêu thích những trận đấu bóng đá, Terry hãy tiếp tục ra sân càng lâu càng tốt. Chơi bóng là điều tuyệt vời nhất bạn có thể trải nghiệm nếu thực sự đam mê. Hãy cố gắng cho đến khi có người nói với mình rằng: Này, anh hãy lập tức rời sân ngay bây giờ.”

Terry từng tuyên bố sẽ không đầu quân cho một CLB ở Anh trong thời gian tới bởi không muốn đối đầu với Chelsea. Anh đã có mặt ở sân Stamford Bridge suốt từ năm 11 tuổi tới nay và cũng được các CĐV bóng đá vô cùng yêu mến. Những bến đỗ khả dĩ nhất cho Terry là tại Mỹ hoặc Trung Quốc khi những đội bóng như New York City hay Shanghai Shenhua đang giang tay chào đón.

Tối nay, Terry sẽ cùng các đồng đội bước vào cuộc tiếp đón Aston Villa tới sân nhà tại vòng 32 Premier League. Họ đã chính thức trở thành cựu vương khi kém ngôi đầu của Leicester 25 điểm và chỉ còn 8 trận tại giải.

Aston Villa vs Chelsea (18h45 ngày 2/4): Những người cùng khổ
Trên lý thuyết, sẽ là khó tin nếu nói một đội được xem như ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea lại cùng cảnh ngộ với một đội chuẩn bị rớt xuống hạng Nhất như...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X