Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink sẽ giải nghệ sau khi rời Chelsea cuối mùa này

Chủ Nhật 21/02/2016 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guus Hiddink tuyên bố sẽ từ giã nghiệp HLV sau khi kết thúc mùa giải này dù thừa nhận vẫn có thể đảm nhận vai trò khác ở Chelsea thời gian tới.


Guus Hiddink đã trở lại đảm nhận vai trò HLV tạm quyền tại Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp thay cho Jose Mourinho bị sa thải hồi giữa tháng 12 năm ngoái. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, đội bóng này đã có sự khởi sắc trông thấy trái ngược với cuộc khủng hoảng nặng nề hồi đầu mùa. Chelsea từng có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi bị Paris Saint-Germain vượt qua với tỉ số 2-1 tại Champions League giữa tuần qua.

Hiddink giai nghe
Hiddink tuyên bố sẽ từ giã nghề HLV sau mùa này

Bất chấp còn có thể giành cú đúp danh hiệu tại cúp FA cũng như Champions League, Hiddink vẫn quyết định sẽ rời bỏ chiếc ghế HLV Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng ông cũng không loại trừ khả năng sẽ trở lại sân Stamford Bridge làm việc với vai trò khác trong tương lai.

“Tôi cảm thấy thoải mái với mỗi buổi sáng đến làm việc với niềm vui”, ông nói. “Dù đã có một thời gian khó khăn với những kết quả thiếu tích cực nhưng tôi vẫn thấy phấn chấn khi tới Cobham cùng các cầu thủ tập luyện và luôn cảm thấy tươi mới. Mặt khác, những người trẻ tuổi cần phải có cơ hội và tôi nên rút lui về phía sau. Tôi sẽ ghé thăm Chelsea thường xuyên mùa giải tới nhưng không nghĩ đến làm việc ở một nơi khác.”

Oscar tu kien tao va ghi ban can gi ai
Oscar ủng hộ giữ chân chiến lược gia người Hà Lan

Đó là ý kiến của Hiddink về tương lai còn các cầu thủ Chelsea trong đó có Oscar tin đội bóng nên giữ thuyền trưởng 69 tuổi lại khi ông mang lại những ảnh hưởng tích cực từ khi tới. “Dựa vào những gì Hiddink đã làm được, ông rất có thể sẽ ở lại”, tiền vệ người Brazil cho biết trên tờ The Sunday Times. “Ông ấy là một người tốt bụng, vui tính và luôn luôn tạo bầu không khí vui vẻ trong đội.”

“Hiddink có ảnh hưởng rất tích cực tại đây và giúp chúng tôi chơi tốt. Dù vẫn có không ít trận hòa nhưng nhìn chung tại Premier League mọi thứ đã cải thiện hơn nhiều và tạo niềm tin lớn cho tất cả các cầu thủ. Ở góc độ cá nhân, tôi cũng đang tiến bộ hơn nhiều. Hiddink mang đến những gì thiết thực cho chúng tôi để trở lại con đường chiến thắng như mùa trước. Ông ấy là một HLV có tiếng và nếu có cơ hội tốt, ông sẽ ở lại.”

TRỰC TIẾP Chelsea vs Man City 23h00 ngày 21/02: Cập nhật đội hình xuất phát
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X