Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink ra tối hậu thư cuối cùng cho Hazard

Thứ Sáu 15/04/2016 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV tạm quyền của Chelsea cứng rắn cảnh báo phong độ sa sút không phanh của tiền vệ người Bỉ và cần phải nhanh chóng được cải thiện khi ông vẫn còn đủ kiên nhẫn.

Mùa giải bỏ đi này của Chelsea chắc chắn mang trách nhiệm rất lớn của Eden Hazard, trụ cột mới giờ này năm ngoái còn sắp được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Phong độ của tiền vệ người Bỉ đã sa sút kinh hoàng trong cả năm nay khi tới tận giờ chót này, anh vẫn chật vật tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở giải ngoại hạng Anh 2015-16. Càng thêm phần mất điểm với cả nghi án làm phản thầy Jose Mourinho, khó ai có thể phản đối quyết định để Eden Hazard liên tục ngồi dự bị của HLV tạm quyền Guus Hiddink.

Hiddink ra toi hau thu cuoi cung cho Hazard hinh anh
HLV Hiddink ra tối hậu thư cho Hazard, thừa nhận đã sắp bó tay với phong độ thê thảm của tiền vệ người Bỉ

Nhưng đến lúc này rồi thì bản thân “Thầy phù thủy” người Hà Lan cũng không còn có thể chịu nổi sự trì trệ thê thảm của Hazard. Trước trận đại chiến Chelsea vs Man City, Hiddink đã đưa ra tối hậu thư đầy đanh thép dành cho ngôi sao 25 tuổi:

“Đã trôi qua khoảng thời gian rất dài rồi mà Hazard vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Thật đáng báo động. Tôi đã phải nói thẳng trước mặt Hazard rằng: ‘Này, cậu nên bắt đầu chơi bóng ra hồn đi’. Khó có thể tưởng tượng đây từng là cầu thủ xuất sắc nhất remier League mới năm ngoái.”

“Đương nhiên những vấn đề của Hazard tương đối phức tạp chứ không chỉ đơn giản chỉ có phong độ kém. Cậu ấy đã và đang chịu ảnh hưởng quá nhiều từ những chấn thương và làm cho không còn là chính mình. Tôi phải luôn tự hỏi rằng mình phải làm gì để giúp Hazard trở lại, nhưng tới giờ vẫn bó tay. Giúp đỡ Hazard trong lúc này là công việc đầy rẫy thách thức.”

Lời “nắn gân” của Hiddink càng gia tăng mối lo ngại của các CĐV Chelsea về ngày ra đi của Hazard, nhất là khi nhiều lần trong mùa giải này cả anh và đội bóng đều đã có những động thái úp mở về khả năng chia tay. Tân HLV Antonio Conte vừa qua đã có những cuộc trò chuyện riêng với từng cầu thủ The Blues để xem xét mức độ cam kết gắn bó với Stamford Bridge. Chưa rõ kết quả của Hazard là như thế nào nhưng Real Madrid đã sẵn sàng vì anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này lắm rồi.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X