Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink phản đối quyết định loại “Quái thú” Costa khỏi ĐTQG

Thứ Sáu 18/03/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink của Chelsea mới lên tiếng bảo vệ tiền đạo Diego Costa khi cho rằng quyết định loại anh khỏi ĐT Tây Ban Nha là không công bằng.


Còn nhớ ở trận tứ kết cúp FA với Everton vào cuối tuần trước, tiền đạo Diego Costa đã để lại hình ảnh xấu xí với một chuỗi hành vi phi thể thao. Cụ thể, anh đã mất bình tĩnh sau pha phạm lỗi của tiền vệ Gareth Barry bên phía chủ nhà, lao vào ăn thua đủ và có biểu hiện muốn cắn vào cổ đối phương. Chưa hết, sau khi rời sân Costa còn tiếp tục ra dấu khiêu khích các CĐV Everton.

Diego Costa bi nghi la da can Gareth Barry
Những hành vi thiếu kiềm chế khiến Costa phải trả giá

Đây không phải là lần đầu tiên Costa tạo nên scandal bởi tính tình có phần hoang dã của mình. Bên cạnh án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh FA, anh đã bị ĐT Tây Ban Nha gạt khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho đợt thi đấu quốc tế cuối tháng 3 này. Tuy nhiên, điều đó khiến HLV Guus Hiddink
cảm thấy học trò của mình đang bị đối xử bất công.

“Đó là quá nặng. Nếu bạn biết định nghĩa của một tên ngốc, sẽ nhận ra đó không phải anh ta”, ông nói với các phóng viên. “Những việc vừa qua sẽ không xảy ra nếu không rơi vào tình trạng áp lực lớn, rất khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao tôi bảo vệ Costa khi những đóng góp của anh là tuyệt vời.”

Vụ Costa cắn người đã sáng tỏ khi Barry xác nhận anh đã không làm chuyện đó. Cũng bởi vậy mà tiền đạo gốc Brazil chỉ bị FA treo giò 1 trận thay vì án phạt nặng 3 trận trở lên như dự đoán trước đó. Nhưng chỉ như vậy vẫn không đủ để Hiddink hài lòng.

HLV Hiddink
Nhưng HLV Hiddink vẫn hết lòng bảo vệ học trò

“Dĩ nhiên Costa sẽ không hài lòng”, chiến lược gia người Hà Lan nói sau khi học trò nhận án phạt. “Có thể có một chút khắt khe trong trường hợp này và anh ấy thất vọng. Costa muốn được ra sân dù tất nhiên vẫn chấp nhận án treo giò của mình. Những nụ hôn hoặc cắn, bất cứ điều gì đã xảy ra hay không xảy ra đã được Barry tiết lộ và đó là hành động đúng đắn.” 

Án treo giò của Costa sẽ có hiệu lực ngay cuối tuần này và anh phải bỏ lỡ trận đấu của Chelsea với đội bóng thành phố West Ham tại vòng 31 Premier League.

Xem lại Video bóng đá nghi án Costa cắn Barry:


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X